[tintuc]

Máy khử độc thực phẩm loại nào tốt?

Đây là câu hỏi của không ít các bà nội trợ, bài viết sau đây sẽ giúp các chị lựa chọn được máy khử độc thực phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho gia đình mình.

1. Máy khử độc thực phẩm là gì?

- Máy khử độc thực phẩm là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, đồng hành cùng người nội trợ ở mỗi gia đình Việt. Máy được nghiên cứu sản xuất, áp dụng khoa học công nghệ hiện đại để đánh bay trứng, ấu trùng, sâu bọ và những chất độc hại có trong thực phẩm. Đồng thời cũng loại bỏ dư lượng thuốc trừ sâu sử dụng trong trồng trọt còn bám lại trên rau củ sau khi thu hoạch. Hơn nữa, máy khử độc còn loại bỏ những vi sinh vật (vi khuẩn, virus) bám trên bề mặt rau củ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

- Hơn nữa, máy khử khuẩn thực phẩm cũng giữ nguyên vẹn các dưỡng chất có trong thực phẩm, hương vị tự nhiên của thực phẩm. Ngoài ra, máy có thiết kế không dây, an toàn khi sử dụng có thao tác dùng rất đơn giản và có chế độ rửa tương ứng với mỗi loại thực phẩm khác nhau. Để giúp làm sạch tuyệt đối mà không ảnh hưởng đến cấu trúc và hình thái cũng như hương vị vốn có của thực phẩm. Vì vậy, đây là loại máy nên có trong mỗi gia đình để bảo vệ sức khỏe.



2. Có nên sử dụng máy khử độc thực phẩm không?


Có nên sử dụng máy khử độc thực phẩm không? Là câu hỏi được rất nhiều các bà nội trợ đặt ra, vì rửa rau quả trước khi dùng chính là một bước sơ chế quan trọng không ai có thể bỏ qua trong quá trình nấu nướng. Vì trong quá trình trồng trọt, những loại rau củ qua được trồng sát đất cũng như được phun tưới những loại hóa chất phòng trừ sâu bệnh, sử dụng phân bón hóa học kích thích tăng trưởng. Nếu không được làm sạch kỹ thì vi khuẩn, bụi bẩn cũng như như loại hóa chất tồn dư còn lại trên rau củ có thể đi vào cơ thể và gây hại cho sức khỏe.

Nhưng hiện nay, cách rửa rau truyền thống đã và đang được thay thế bởi máy khử độc thực phẩm chuyên dụng (máy rửa rau củ). Vì rất nhiều người rửa rau nhưng không đúng cách khiến bụi bẩn, vi khuẩn, hóa chất không được lược bỏ hết mà còn làm cho rau củ mất đi thành phần dinh dưỡng của nó. 

Máy rửa sạch rau củ, thực phẩm sử dụng công nghệ tiên tiến như công nghệ Hydroxyl được ứng dụng trong khử khuẩn nước, thực phẩm rất an toàn cho người dùng và hiệu quả cao. Có thể loại bỏ đi các mảng bám bẩn cứng đầu, hóa chất trong thực phẩm, củ quả nhanh chóng mà không làm hỏng thực phẩm hay làm biến dạng, biến chất thực phẩm. Máy rửa thực phẩm hoạt động theo công nghệ Hydroxyl dễ dàng, ai cũng có thể sử dụng được và an toàn cho sức khỏe hơn phương pháp sục Ozone.



3. Các tiêu chí để lựa chọn máy khử độc thực phẩm.


a. Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

- Với gia đình 3-6 người nên chọn loại máy sử dụng cho dung tích nước khoảng 3-8 lít nước, như vậy là thích hợp cho nhu cầu của gia đình, ví dụ như máy khử độc thực phẩm Donlim là sự lựa chọn phù hợp

- Lựa chọn máy dễ sử dụng: nên chọn máy không dây, sạc pin, bởi máy sẽ dễ sử dụng, an toàn khi rửa rau củ, máy khử khuẩn donlim 1 lần sạc có thể dùng tới 25 lần rửa.

b. Lựa chọn máy theo công nghệ của máy khử độc (phương pháp khử khuẩn):

- Có nhiều phương pháp khử khuẩn (công nghệ khử khuẩn) khác nhau: 

Công nghệ Ozone(O3): Hay còn gọi là hoạt chất O3 có khả năng diệt khuẩn mạnh mẽ, nhưng Ozone là phương pháp khử khuẩn thường dùng ở những nơi không có người, tức nó có gay hại cho sức khỏe người dùng khi đang hoạt động. Vì vậy thường ít được lựa chọn.

Công nghệ sóng siêu âmCông nghệ sóng âm này sẽ len lỏi sâu vào từng thực phẩm, nhất là các loại quả và củ giúp làm sạch sâu, nhưng do tạo sóng siêu âm nên cũng ít được ứng dụng và lựa chọn.

Công nghệ Hydroxyl: Hydroxyl là sự kết hợp của một nguyên tử Oxy với một nguyên tử Hydro thông qua liên kết cộng hóa trị. Gốc Hydroxyl (OH) tự do là 1 gốc hóa học có khả năng tham gia phản ứng rất cao, từ đó loại bỏ vi khuẩn, chất độc hại có trong thực phẩm mà không gây nên độc hại, hay thay đổi dưỡng chất hương vị của thực phẩm. Vì vậy máy khử khuẩn công nghệ Hydroxyl  hiện đang được đánh giá là giải pháp tối ưu hơn so với các phương pháp khử khuẩn trước đó. Máy khử độc thực phẩm Donlim là sản phẩm ứng ụng công nghệ Hydroxyl tiên tiến để khử độc thực phẩm.


4. Máy khử độc thực phẩm Donlim hoạt động thế nào?


- Máy khử độc Donlim sẽ giải phóng một lượng lớn ion hydroxyl bọc trong nước ra ngoài. Các gốc hydroxyl tiếp cận các loại vi khuẩn, lấy đi Hidro trong Protein của chúng. Các Protein trong vi khuẩn bị biến tính (OH+H=H2O) và bị ức chế sự hoạt động. Khối lượng gốc hydroxyl càng lớn, đồng nghĩa với tác dụng càng cao trong việc khử độc thực phẩm.

- Khả năng diệt khuẩn và tiêu diệt virus lên đến 99.99%, loại bỏ 96.2% chất ung thư, hóa chất trừ sâu. Đồng thời giữ cho trái cây, rau củ, thực phẩm luôn được tươi ngon, đảm bảo sức khỏe cho tất cả thành viên trong gia đình.




5. Máy khử độc, khử khuẩn thực phẩm Donlim lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe gia đình bạn.

Donlim là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng cao cấp, sản phẩm của Donlim đã có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới, và được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

- Máy khử độc thực phẩm Donlim áp dụng công nghệ Hydroxyl tiên tiến, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, loại bỏ sạch mọi nấm, kí sinh trùng, trứng, giun sán; khử hoàn toàn hóa chất độc hại tồn dư trong thực phẩm.

Máy khử khuẩn Donlim(máy rửa rau củ Donlim) là máy không dây, gọn nhẹ, rất tiện lợi khi sử dụng, mỗi lần sạc bạn có thể sử dụng tới 25 lần rửa. Máy cũng rất dễ sử dụng, chỉ cần bật máy lên cho vào chậu nước có thực phẩm cần khử khuẩn, xong máy tự động tắt.

- Bạn có thể mang theo máy khử khuẩn thực phẩm Donlim đi bất cứ nơi nào mình muốn hoặc làm sạch nhiều loại trái cây, thực phẩm. Bên cạnh đó khả năng chống nước lên đến IPX7. Hỗ trợ việc làm sạch các bụi bẩn bám bên trong, cũng như khả năng chống rò rỉ điện. Tính năng bảo vệ an toàn cho người sử dụng được nâng cao tuyệt đối.

- Máy rửa rau củ Donlim sử dụng cho thể tích nước từ 3-10lit nước rất phù hợp với gia đình Việt từ 3-8 người. Vì vậy đáp ứng được hầu hết nhu cầu của mỗi gia đình.


 [/tintuc]
 

Cập nhật ngày: 123 | tháng 11 16, 2023 |

Liên Quan

 siêu thị minoco

Giao hàng Toàn Quốc
Thu cod tại nhà nhanh chóng

thanh toán minoco

Thanh toán khi nhận hàng
Thanh toán khi nhận hàng trên Toàn Quốc

tư vấn siêu thị trực tuyến minoco

Điện thoại hỗ trợ
Tư vấn, hỗ trợ từ 8h-22h hàng ngày

hàng nhật chính hãng

Cam kết hàng chính hãng
Đảm bảo 100% hàng thật, chính hãng

FLASH SALE HÔM NAY

GIA DỤNG BEAR CAO CẤP

Túi Chân Không Nhật Bản

Thảm Đệm Điện Ngải Cứu

ECOCO - CHÍNH HÃNG

QUẠT ĐIỆN - NHẬT BẢN

MÁY HÚT BỤI NHẬT BẢN

NẮN CHỈNH - CỘT SỐNG

ĐỒ GIA DỤNG - NHÀ BẾP

THIẾT BỊ - MÁY MASSAGE

BẮT MUỖI - NHẬT BẢN

CHỐNG THẤM - NHẬT BẢN

THIẾT BỊ SƯỞI ẤM JAPAN

THỂ THAO - DÃ NGOẠI

TIN TỨC MỚI HÔM NAY

KHUYẾN MÃI Xem tất cả

Tin tức Xem tất cả