[giaban]295,000 đ[/giaban]
[giacu]950,000 ₫[/giacu]
[motangan]
Máy hút chân không mini gia đình đựng thực phẩm Vacuum Saeler + Máy có thêm chức năng hàn miệng túi + Hút xong tự động hàn miệng túi + TẶNG KÈM TÚI HÚT CHÂN KHÔNG + Hút đa dạng đồ khô, thịt gà,lợn, cá Sống + Bảo quản thực phẩm vài tháng.
[/motangan]
[chitiet]
MÁY HÚT CHÂN KHÔNG THỰC PHẨM MINI GIA ĐÌNH + MÁY CÓ THÊM NÚT CHỈ HÀN MIỆNG TÚI + TẶNG KÈM TÚI + MÁY HÚT XONG TỰ ĐỘNG HÀN MIỆNG TÚI + HÚT ĐA DẠNG ĐỒ KHÔ,THỊT, GÀ, LỢN, CÁ SỐNG, ĐÔNG LẠNH..
minoco là nhà phân phối chính thức  
Địa chỉ bán hàng uy tín 6 năm

GIAO HÀNG TẬN NHÀ – NHẬN HÀNG THANH TOÁN 
SHIP HÀNG TOÀN QUỐC

 Hotline: 0328.955.866 (call/sms/zalo)

GIÁ NIÊM YẾT MÁY HÚT CHÂN KHÔNG VACUUM SEALER MINI: 955.000 VNĐ MUA TRỰC TUYẾN ( NÚT ĐẶT HÀNG / ZALO /SMS/ GỌI TRỰC TIẾP ĐẶT HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ) NGAY HÔM NAY GIẢM 35%. GIÁ CHỈ CÒN : 295.000 VNĐ/1 CÁI"=>"TẶNG KÈM TÚI HÚT CHÂN KHÔNG"=>"SALE DUY NHẤT HÔM NAY"

NHẰM TRÁNH ĐỂ KHÁCH HÀNG MUA PHẢI HÀNG GIẢ CHÚNG TÔI ĐƯA RA 1 SỐ LỜI KHUYÊN CHO KHÁCH HÀNG :
  1. MÁY HÚT CHÂN KHÔNG MINI GIA ĐÌNH TẠI MINOCO là HÀNG CHUẨN khác hoàn toàn HÀNG TRÔI NỔI. Chúng tôi đều chọn lọc MÁY HÚT CHÂN KHÔNG và KIỂM TRA máy hút chân không CHẠY ỔN ĐỊNH VÀ HÚT TỐT mới gửi hàng đi cho khách.  Đối với các đồ liên quan tới ĐIỆN, ĐIỆN TỬ không nên ham rẻ.
SẢN PHẨM ĐƯỢC NHIỀU KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN ĐẶT MUA TIÊN DÙNG NHIỀU NĂM LIỀN


VIDEO : HDSD MÁY HÚT CHÂN KHÔNG MINI GIA ĐÌNH


Xin chào tất cả các khách hàng của MINOCO VIỆT NAMHôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm mới của chúng tôi: Máy hút chân không mini , đây là máy hút chân không GIA ĐÌNH đã được người tiêu dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng và công nhận về chất lượng.

I. MÁY HÚT CHÂN KHÔNG LÀ GÌ .?

Máy hút chân không (Vacuum Sealer) ngày càng được sử dụng rộng rãi để bảo quản thực phẩm trong gia đình, trong lĩnh vực y tế dược phẩm với mục đích kéo dài thời gian bảo quản, đảm bảo chất lượng và độ an toàn khi vận chuyển…

Song việc lựa chọn một chiếc MÁY HÚT CHÂN KHÔNG GIA ĐÌNH VACUUM SAELER loại nào tốt có vẻ không thực sự dễ dàng. Mọi người vẫn còn băn khoăn nhiều vấn đề như xuất xứ, thương hiệu, giá cả, chủng loại hay mức độ an toàn đối với sức khỏe?…


VIDEO : HDSD MÁY HÚT CHÂN KHÔNG MINI GIA ĐÌNH


1. Tác dụng bảo quản thực phẩm của máy hút chân không vacuum saeler?

Cuộc sống bận rộn khiến chúng ta vẫn có thói quen mua thực phẩm với lượng nhiều, đủ để ăn vài ngày hay cả tuần. Việc bảo quản THỰC PHẨM TƯƠI SỐNG thông thường trong tủ lạnh là cho vào túi nilong hay giấy báo bọc kín. Vi khuẩn, hơi ẩm và khí ô xi sẽ khiến các chất hữu cơ trong thực phẩm bị ô xi hóa và nhanh bị hỏng hơn. Khi đó có thể không an toàn với sức khỏe và cũng lãng phí nữa.




Máy hút chân không sẽ loại bỏ không khí và hơi nước ra khỏi túi đóng gói và niêm phong lại. Môi trường chân không sẽ giúp thực phẩm giữ được độ ẩm, MÀU SẮC TƯƠI NGON. Hút chân không thực phẩm có thể kéo dài thời gian cất giữ gấp 3-5 lần so với cách làm thông thường. Ngoài ra, cái túi thực phẩm sau khi hút chân không cũng tiết kiệm không gian trong tủ lạnh, giúp bạn để được nhiều đồ hơn.



Ngoài thực phẩm, có rất nhiều thứ khác bạn có thể dùng phương pháp hút chân không để bảo quản. Bạn có thể đóng gói đồ trang sức trong TÚI HÚT CHÂN KHÔNG để chúng không bị xỉn màu. Bạn có thể cất giữ các tài liệu quan trọng như sổ đỏ, hợp đồng, giấy khai sinh…trong túi hút chân không để chúng không bị vàng, ố, rách…




CẢM NHẬN KHÁCH HÀNG KHI SỬ DỤNG MÁY TẠI MINOCO

+ Đánh giá của chị: Trần Diệp "TP.Hà Nội":
" Máy dùng không ngờ rất tiện luôn à. Mình dùng loại dạng túi thì chỉ cần cho thực phẩm vào xong cho vào máy thế là hút có vài giây xong 1 con gà. Hút xong máy tự động hàn miệng túi không cần phải dùng tay ấn hay gì cả. Mình dùng cho gia đình nên thấy rất là tiện lợi. Cho mình đặt thêm túi nhé. cứ túi mặt nhám nhựa nguyên sinh bán cho mình."

+ Đánh giá của an: Mạnh Đức " Tp.Vũng Tàu":
" Lúc đầu mới mua về chưa biết cách đặt túi. hút mãi bảo sao nó không hàn được. Xem lại cách để túi thì máy hút rất nhanh và kêu tiếng rất chắc máy. Hút xong thì tự hàn luôn miệng túi chỉ việc lấy ra. Còn chức năng hàn miệng túi cực tiện nhà mình thi thoảng dùng hàn miệng túi mà không cần hút."

Máy hút chân không đựng thực phẩm gia đình mini là sản phẩm tiện ích sử dụng trong gia đình. Chuyên sử dụng cho việc BẢO QUẢN CÁC LOẠI THỰC PHẨM , tươi, khô cũng như đóng gói các loại thực phẩm khác nhau. Giúp thực phẩm tươi ngon hơn, bảo quản lâu hơn, tiết kiệm diện tích trong khoang tủ lạnh của bạn.

I. Thông tin máy hút chân không mini vacuum sealer :

  1. Tên sản phẩm: Máy hút chân không thực phẩm Vacuum Selaer
  2. Điện áp: 110V/60Hz - 220V/50Hz
  3. Công xuất: 90W.
  4. Công suất hút-45Kpa/-60Kpa
  5. Mức độ hàn: từ 3 đến 9 giây ( thời gian hàn tùy theo độ dày hay mỏng của túi mà điều chỉnh cho phù hợp )
  6. Kích thước máy: 370 x 70 x52mm
  7. Khối lượng: 0.7kg
  8. Kích thước hàn: 40 – 300 mm
  9. Màu sắc: Đen.
  10. Chất liệu: Nhựa ABS.

II. Đặc điểm của máy hút chân không mini vacuum sealer:

Sản phẩm sử dụng để đóng gói các loại thực phẩm khô như lạc, vừng, đậu đỗ,… hoặc các loại thịt cá khô.

Với máy hút chân không mini nhật bản không khí sẽ được rút ra tới 95%, ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn có hại và nấm mốc.


Đối với thực phẩm tươi,sử dụng MÁY HÚT CHÂN KHÔNG sẽ giúp thực phẩm tươi lâu hơn tương tự như các loại thịt cá đông lạnh, thịt cá viên được bảo quản trong siêu thị.

Máy hút chân không vacuum sealer Nhật Bản với kích thước nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng, là sản phẩm phù hợp cho mỗi gia đình. Thiết kế thông minh của MÁY HÚT CHÂN KHÔNG THỰC PHẨM MINI GIA ĐÌNH giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng, chỉ cần đặt miệng túi vào vị trí ép. Nhiệt tạo ra sẽ hàn kín miệng túi, bên cạnh đó cơ chế hút chân không sẽ hút tới 95% lượng không khí có trong túi.

II.1.Bảo quản bánh trưng bằng túi hút chân không chống ẩm mốc :

Khi hút chân không để bảo quản bánh chưng được lâu hơn. Bánh sẽ được tách biệt khỏi môi trường không khí bằng lớp chân không thông qua màng nilon chuyên dụng và chắc chắn. Từ đây, độ ẩm cũng như vi sinh vật sẽ khó lòng có thể xâm nhập vào BÁNH CHƯNG , gây cho loại bánh này sự hư hỏng lên men không đáng có trong quá trình sử dụng .

Việc sử dụng TÚI HÚT CHÂN KHÔNG để hút chân không bánh chưng không chỉ làm món ăn này có thời gian bảo quản được lâu hơn mà còn giúp cho bánh luôn giữ được hương vị đặc trưng, màu sắc tươi mới như khi vừa mới luộc. Điều này giúp bảo quản bánh chưng nào cũng có thể làm được đặc biệt là khi cho bánh chưng vào ngăn mát tủ lạnh quá lâu sẽ khiến bánh bị cứng, phải luộc đi luộc lại nhiều lần trong khi đã mất mùi vị đặc trưng của bánh.


II.2. Bảo quản các loại hạt khô bằng túi hút chân không chống ẩm mốc :

Với suy nghĩ rằng các loại hạt ăn vặt , hạt khô : như hạt bí, hạt dưa, hạt dẻ., thường rất khó bị hỏng nhưng trên thực tết nếu bạn bảo quản các loại hạt này không đúng cách sẽ khiến bạn không thể sử dụng hạt này lâu dài được nữa.

HÚT CHÂN KHÔNG CÁC LOẠI HẠT KHÔ để giúp bạn bảo quản lâu hơn. giúp hạn chế tối đa độ ẩm và vi sinh vật trong không khí xâm nhập vào ô mai. Để thực hiện cách bảo quản này bạn cần có máy hút chân không và túi hút chân không.

II.3. Bảo quản thực phẩm thịt , đồ tươi sống an toàn từ các loại túi hút chân không :

Bằng cơ chế hút hết khí trong túi để thực phẩm được bảo quản ở điều kiện không có không khiến, làm mất đi môi trường sống của nhiều vi khuẩn vi bệnh. Khi sử dụng các loại túi hút chân không, thực phẩm sẽ được bảo quản với thời gian lâu hơn. Tuy nhiên, TÚI HÚT CHÂN KHÔNG BẢO QUẢN ĐỒ THỊ, ĐỒ HẢI SẢN lại có thời gian bảo quản thích hợp cho từng loại thực phẩm ở các môi trường khác nhau.

Thực phẩm sống chỉ bảo quản từ 2 – 3 tuần với điều kiện được cấp đông

– Đối với thực phẩm khô: Thời gian bảo quản thích hợp với túi hút chân không kéo dài từ 2 – 3 năm. Với điều kiện bảo quản không tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, không để thực phẩm ở những nơi ẩm ướt.

– Đối với thực phẩm tươi sống (tôm, cá, thịt): Thời gian bảo quản nhiều nhất là từ 2 – 3 tuần. Đồng thời trong quá trình bảo quản thực phẩm, bạn cần cho thực phẩm vào túi hút chân không và bảo quản trong điều kiện làm đông (ngăn đông tủ lạnh).


Nếu bảo quản trong ngăn mát thì bạn nên đưa thực phẩm ra chế biến từ 2 – 3 ngày. Đặc biệt, nếu thực phẩm có mùi sau khi bảo quản do sử dụng các loại máy hút chân không không chất lượng thì bạn không nên sử dụng phần thực phẩm đã bị hư hỏng đó.

III.Hướng dẫn sử dụng máy hút chân không mini vacuum sealer đựng thực phẩm gia đình:

B.1: Cắm điện và kiểm tra máy hút chân không vacuum sealer. lúc này nút phía tay trái của bạn sẽ có đèn màu xanh.

B.2: Cho thực phẩm vào trong các túi chuyên dụng 1 mặt nhám 1 mặt trơn như túi kèm theo máy.

B.3: Kẹp đầu túi vào phía trong máy hút chân không mini dz280 (lưu ý để phần miện túi nằm chính giữa phần gioăng cao su màu đen).

B.4: Khóa 2 đầu và nhấn nút màu xanh. Đèn báo nhấp nháy.

B.5: Sau khi hút chân không xong đèn báo sẽ chuyển sang màu đỏ, lúc này máy sẽ hàn miện túi nilon, kết thúc quá trình đèn chuyển sang xanh.

B.6: Mở khóa 2 đầu và kiểm tra kết quả.


LƯU Ý: Trường hợp máy không hút khí ra sau khi ấn nút màu xanh hoặc hút chậm ta ấn và giữ nút màu cam ở giữa (lưu ý ấn và và giữ nút màu cam này cho tới khi máy hút hết khí).


Sử dụng túi hút chân không giúp bạn bảo quản tốt hơn thực phẩm trong gia đình. Khi sử dụng môi trường chân không, các loại vi khuẩn sẽ ít có cơ hội phát triển. Vitamin và dưỡng chất trong thực phẩm sẽ được bảo quản một cách tốt nhất. Khi sử dụng bạn sẽ tiết kiệm được diện tích sử dụng,vì lượng không khí trong sản phẩm đã mất đi tới 95%.

Không chỉ sử dụng trong gia đình, máy hút chân không thực phẩm còn phù hợp để sử dụng đối với các hộ kinh doanh nhỏ, cửa hàng tạp hóa. Sử dụng tiện lợi để đóng gói các loại hương liệu khô như hồi, quế,… hoặc sử dụng để đóng gói chè, hạt sen,… Một số loại thuốc cần được bảo quản như linh chi,nhân sâm,… cũng phù hợp để bảo quản bằng cách hút chân không.

IV. Cảm nhận và đánh giá máy hút chân không mini Vacuum Sealer :



CẢM NHẬN CỦA CHỊ MAI HƯƠNG ĐÃ TIN TƯỞNG

V. Mua máy hút chân không thực phẩm gia đình mini tại minoco :

Cửa hàng trực tuyến minoco việt nam là đơn vị phân phối máy hút chân không thực phẩm công nghệ nhật bản chính hãng 100% với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Sản phẩm của chúng tôi phân phối ra tuyệt đối an toàn và cam kết không bán hàng giả, hàng kém chất lượng.

Để mua máy hút chân không thực phẩm mini hàng chính hãng bạn cần phải lựa chọn cơ sở uy tín chất lượng tốt nhất và minoco là địa chỉ tin cậy cho bạn.

Bạn muốn ĐẶT MUA NGAY sản phẩm này hoặc muốn được TƯ VẤN rõ hơn về sản phẩm trước khi mua hàng, Hãy GỌI vào số hotline của chúng tôi hoặc để lại thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ GỌI LẠI cho bạn hoàn toàn MIỄN PHÍ chỉ sau ít phút.

[/chitiet]
[hot]- 45%[/hot]

Cập nhật ngày: 123 | tháng 8 06, 2021 | |

Liên Quan

 siêu thị minoco

Giao hàng Toàn Quốc
Thu cod tại nhà nhanh chóng

thanh toán minoco

Thanh toán khi nhận hàng
Thanh toán khi nhận hàng trên Toàn Quốc

tư vấn siêu thị trực tuyến minoco

Điện thoại hỗ trợ
Tư vấn, hỗ trợ từ 8h-22h hàng ngày

hàng nhật chính hãng

Cam kết hàng chính hãng
Đảm bảo 100% hàng thật, chính hãng

FLASH SALE HÔM NAY

GIA DỤNG BEAR CAO CẤP

Túi Chân Không Nhật Bản

Thảm Đệm Điện Ngải Cứu

ECOCO - CHÍNH HÃNG

QUẠT ĐIỆN - NHẬT BẢN

MÁY HÚT BỤI NHẬT BẢN

NẮN CHỈNH - CỘT SỐNG

ĐỒ GIA DỤNG - NHÀ BẾP

THIẾT BỊ - MÁY MASSAGE

BẮT MUỖI - NHẬT BẢN

CHỐNG THẤM - NHẬT BẢN

THIẾT BỊ SƯỞI ẤM JAPAN

THỂ THAO - DÃ NGOẠI

TIN TỨC MỚI HÔM NAY

KHUYẾN MÃI Xem tất cả

Tin tức Xem tất cả