[giaban] 255,000 đ[/giaban]
[giacu]550,000 ₫[/giacu]
[motangan]
Khung nắn chỉnh massage cột sống lưng (bản chấn điện từ) thêm 10 nút nam châm. Trị đau, THOÁT VỊ điều trị THOÁI HÓA CỘT SỐNG. Bệnh thoát vị đĩa đệm những tưởng chỉ là bệnh của người già, nhân viên văn phòng, người lao động nặng.
[/motangan]
[chitiet]
KHUNG NẮN CHỈNH MASSAGE CỘT SỐNG LƯNG - THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM - THOÁI HÓA - ĐAU LƯNG - VAI GÁY - GIÚP TẬP LUYỆN XƯƠNG KHỚP TẠI NHÀ - CÁC ĐINH NHƯ KIM CHÂM TRỊ LIỆU - PP SHIATSU NHẬT BẢN 
minoco là nhà phân phối chính thức  
Địa chỉ bán hàng uy tín 6 năm

GIAO HÀNG TẬN NHÀ – NHẬN HÀNG THANH TOÁN 
SHIP HÀNG TOÀN QUỐC

 Hotline: 0328.955.866 (call/sms/zalo)
 
GIÁ NIÊM YẾT KHUNG NẮN LƯNG: 485.000 VNĐ MUA TRỰC TUYẾN ( NÚT ĐẶT HÀNG / ZALO /SMS/ GỌI TRỰC TIẾP ĐẶT HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ) NGAY HÔM NAY GIẢM 45%. GIÁ CHỈ CÒN : 255.000 VNĐ/ 1 CÁI"=> "SALE HÔM NAY"

 
GIÁ NIÊM YẾT KHUNG NẮN CỔ: 485.000 VNĐ MUA TRỰC TUYẾN ( NÚT ĐẶT HÀNG / ZALO /SMS/ GỌI TRỰC TIẾP ĐẶT HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ) NGAY HÔM NAY GIẢM 45%. GIÁ CHỈ CÒN : 285.000 VNĐ/ 1 CÁI"=>"COMBO 1 KHUNG LƯNG + 1 KHUNG CỔ GIÁ: 500K/ 1 COMBO"=>"SALE HÔM NAY"

 
GIÁ NIÊM YẾT KHUNG NẮN CỘT SỐNG NHIỆT: 985.000 VNĐ MUA TRỰC TUYẾN ( NÚT ĐẶT HÀNG / ZALO /SMS/ GỌI TRỰC TIẾP ĐẶT HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ) NGAY HÔM NAY GIẢM 45%. GIÁ CHỈ CÒN : 655.000 VNĐ/ 1 CÁI"=>"SALE HÔM NAY"

NHẰM TRÁNH ĐỂ KHÁCH HÀNG MUA PHẢI HÀNG GIẢ CHÚNG TÔI ĐƯA RA 1 SỐ LỜI KHUYÊN CHO KHÁCH HÀNG :
  1. KHÁCH HÀNG lưu ý hiện nay tồn tại một số lợi dụng bán KHUNG NẮN CHỈNH CỘT SỐNG LƯNG giá RẤT RẺ nhưng các bạn nên hiểu rằng hàng GIÁ RẺ luôn đi CÙNG VỚI CHẤT LƯỢNG KÉM - SẢN PHẨM KHÔNG AN TOÀN. Các bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua nhé.
  2. KHUNG NẮN CHỈNH CỘT SỐNG LƯNG TẠI MINOCO là HÀNG CHÍNH HÃNG khác hoàn toàn HÀNG TRÔI NỔI. An toàn hơn, độ bền cao. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua để đảm bảo sức khỏe cho chính bạn và gia đình bạn.

Khung nắn chỉnh massage cột sống lưng trị đau, thoát vị điều trị THOÁI HÓA CỘT SỐNG. Bệnh thoát vị đĩa đệm những tưởng chỉ là bệnh của người già, tuy nhiên, ngày nay số người trẻ tuổi từ 30 đến 40 mắc các bệnh này ngày càng gia tăng, đặc biệt là NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG.

 


VIDEO : KHUNG NẮN CHỈNH CỘT SỐNG


 


MỘT SỐ HÌNH ẢNH CHỤP THẬT KHUNG NẮN CỘT SỐNG LƯNG




VIDEO : REVIEW SẢN PHẨM KHUNG NẮN CỘT SỐNG LƯNG


 
Khung nắn đốt sống cổ được thiết kế với độ cong 26 độ theo cấu tạo cơ địa của phần cổ-vai-gáy. Các châm tại khung nắn giống như các kim châm giúp massage huyệt tại khu vực vị trí vùng cổ.

Khung nắn và kéo giãn cột sống cổ có thể điều chỉnh 4 mức độ điều chỉnh là thiết bị được tạo ra với mục đích sử dụng để massage cổ.


THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM, THOÁI HÓA CỘT SỐNG, GÙ VẸO CỘT SÔNG :


Theo Lương y-Bác sỹ Nguyễn Tấn Hưng khoa VLTL Bệnh Viện Y Học Cổ Truyền Tp.Hồ Chí Minh

Ngoài phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh bằng thuốc thì phương pháp chữa bệnh bằng PHƯƠNG PHÁP VẬT LÝ TRỊ LIỆU , phục hồi chức năng được coi là cách chữa bệnh bảo tồn, không uống thuốc, không phẫu thuật, nhưng mang lại hiệu quả cao, người bệnh sẽ không mất quá nhiều thời gian và chi phí trong quá trình chữa bệnh mà bệnh vẫn có thể hồi phục hoàn toàn.

Hiện nay, phương pháp này đang được ứng dụng cho rất nhiều loại bệnh tật trong đó phổ biến là các bệnh về xương khớp.

 

I.Một số điểm bất lợi và hạn chế của các phương pháp chữa bệnh thoát vị đĩa đệm phổ biến hiện nay: 

Phẫu thuật: Chi phí trên 10 triệu tùy vào phương pháp mổ. Và có thể gặp một số rủi ro không mong muốn. Đây thường là phương pháp sau cùng nếu các phương pháp khác không mang lại hiệu quả.

Uống thuốc Tây: Thuốc tây có tác dụng giảm đau, chống viêm là chính. Uống không tốt cho gan và thận, dạ dày.

Uống thuốc Đông y: thời gian rất lâu mới bắt đầu hiệu quả. Trong khi đó người bệnh phải chịu đau đớn từng ngày.

Đến BV Vật lý trị liệu kết hợp với chiếu tia lazer: Đi lại nhiều lần mất thời gian, chi phí cao. 

VẬY ĐỆM NẮN CỘT SỐNG TÁC DỤNG NHƯ THẾ NÀO TRONG VIỆC HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM VÀ THOÁI HÓA CỘT SỐNG ?


SỬ DỤNG NGUYÊN LÝ KÉO-ĐẨY VÀ DUỖI THẲNG XƯƠNG SỐNG, GIA TĂNG KHE HỞ GIỮA CÁC ĐỐT XƯƠNG NHẰM, PHỤC HỒI ĐƯỜNG CONG SINH LÝ CỦA CỘT SỐNG:

II.Tác dụng của khung nắn chỉnh cột sống lưng Nhật Bản :

Với tỷ lệ mắc bệnh XƯƠNG KHỚP ngày càng tăng, nhiều người tìm đến các liệu pháp điều trị tại nhà. Trong đó, phương pháp dùng DỤNG CỤ NẮN CHỈNH CỘT SỐNG nắn chỉnh cột sống vừa thuận tiện vừa mang lại hiệu quả cao. Để biết nguyên nhân tại sao, người bệnh hãy tham khảo những tác dụng của khung nắn cột sống như sau:
  1. Giảm các cơn đau ở vùng cột sống lưng, cổ.
  2. Định hình lại cột sống, đưa cột sống trở về với độ cong bình thường.
  3. Tăng cường lưu thông khí huyết, đưa máu đến khắp các khớp xương. 
  4. Giảm tình trạng cứng khớp, căng cơ lưng, mỏi cổ do ngồi hoặc đứng quá lâu.
  5. Hỗ trợ điều trị các bệnh thoái hóa cột sống, gai cột sống, vẹo cột sống, thoát vị đĩa đệm.
  6. Điều chỉnh lại tư thế ngồi đúng cách. 
  7. Ngăn ngừa hiện tượng tái phát bệnh xương khớp.
  8. Tăng hiệu quả của các liệu pháp vật lý trị liệu.
  9. Giảm sưng, chống viêm cơ xương khớp.
  10. Tăng cường sự vận chuyển canxi trong xương, hạn chế tình trạng lão hóa xương.
 

Tuy KHUNG NẮN CHỈNH CỘT SỐNG LƯNG mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe hệ xương khớp, nhưng người bệnh cũng lưu ý bệnh sẽ không hoàn toàn khỏi hẳn nếu chỉ nhờ vào khung nắn.

 

III.Ai nên dùng khung nắn cột sống này ?

  • Người bị lồi đĩa đệm, thoát vị đĩa đệm.
  • Người bị thoái hóa cột sống.
  • Người bị dẹp cột sống.
  • Người bị dẹp đĩa đệm.
  • Người ngồi trên 8 tiếng mỗi ngày.
  • Người thường chơi thể thao.
  • Người lao động nặng, khuân vác.

 

IV.Ai không nên dùng khung nắn chỉnh cột sống  ? 

  • Loãng xương, viêm khớp xương nghiêm trọng. 
  • Viêm tủy, gãy xương. 
  • Người bệnh chưa tới giai đoạn phục hồi bằng vật lý trị liệu. 
  • Nếu bị bệnh nặng, nên tham khảo bác sỹ của bạn trước khi sử dụng. 

V.Cách dùng khung nắn chỉnh cột sống lưng :

Người bệnh nên hỏi kỹ tư vấn viên về cách sử dụng cẩn thận, tránh tình trạng dùng sai cách, không mang lại hiệu quả như mong đợi. Dưới đây là một số hướng dẫn sử dụng các loại khung nắn:

Có nhiều tư thế sử dụng khung nắn chỉnh cột sống, một tư thế có một cách sử dụng khác nhau. 

Tư thế tập luyện: Đối với bệnh nhân mới sử dụng, nên để phần cong cao của khung nắn ở gần các đốt sống cổ. Riêng với những người đã tập nhiều lần, bệnh nhân có thể đặt phần cong ngay tại vị trí thắt lưng.

Tư thế nằm xuống: Trước hết, người bệnh ngồi thẳng, rồi nằm xuống sao cho phần rãnh của khung nắn ứng với phần cột sống của mình. Nếu khung nắn dịch chuyển, người dùng hãy dùng tay cố định khung nắn ngay mông để tư thế nằm xuống chính xác. Nếu lúc nằm xuống mà khung nắn vẫn chưa tương ứng với cột sống, người bệnh có thể dùng tay điều chỉnh lại. Tuy nhiên, hạn chế sửa nhiều lần, ảnh hưởng không tốt đến cột sống. 

Tư thế ngồi: Người bệnh để khung nắn chỉnh cột sống lưng tựa vào thành ghế, sau đó từ từ ngả lưng sao cho phần rãnh của khung nắn tương ứng với cột sống của mình.


Sau khi tập luyện các tư thế nằm, người bệnh chú ý đến cách ngồi dậy. Đầu tiên, bệnh nhân để sẵn một chiếc gối mềm ngay bên cạnh. Sau đó từ từ ngả người nghiêng về chiếc gối kê và ngồi dậy. Ngoài ra, người bệnh cũng có thể cố định khung sườn, dùng hai tay chống đỡ chuyển người qua chiếc gối kê rồi chậm rãi ngồi dậy.

Người bệnh nên cố gắng sử dụng khung nắn chỉnh cột sống trong khoảng 20 – 30 phút một lần. Tuyệt đối không luyện tập quá 30 phút, sẽ gây áp lực lớn lên cơ xương. Người bệnh duy trì tập mỗi ngày ít nhất 2 lần vào buổi trưa và buổi tối để mang lại hiệu quả cao. 

Mỗi loại khung nắn đều có các mức điều chỉnh chiều cao để người bệnh điều chỉnh sao cho phù hợp với cột sống của mình. Với những người mới sử dụng, nên tập ở độ cao vừa phải để làm quen và thích ứng dần.

 

Mời các bạn nghe lời tâm sự của anh Nguyễn Trọng Phan đã vượt qua căn bệnh thoát vị như thế nào:

Mình đã bị thoát vị đĩa đệm, sau khi xem Film MRI tất cả các bệnh viện như CTCH Tp.HCM , Việt Pháp và Columbia Gia định… đều xếp lịch cho lên bàn mỗ…..

Mọi thứ như sụp đổ, vốn đang là bếp trưởng của một nhà hàng. Giờ đây đi đứng khó khăn, mình buộc phải nghỉ việc để tìm công việc khác phù hợp hơn với cơn đau đang hành hạ dai dẳng hàng ngày. Tài chính gia đình lao dốc, buồn chán mình dường như buông xuôi. 

Đi đứng khó khăn, mình nằm tại chỗ lướt web vào tất cả các trang bệnh viện chấn thương cột sống…xem rất nhiều các video clip của nước ngoài… cộng thêm trao đổi hỏi han của các bạn đã trải qua bệnh này.

Vì sợ mổ… mình đi tập VLTT rất nhiều nơi và mất rất nhiều thời gian, đông y hơn 200 thang thuốc , đông tây y kết hợp….nói chung là gần như tất cả các loại điều trị.

Trong hành trình chữa bệnh, tôi quen được một người anh, người mà cũng đã từng trải qua những vật vã đau đớn bởi sự hành hạ của căn bệnh. Phương pháp chữa bệnh của anh như sau:

Sử dụng phương pháp này như dân gian ông bà xưa hay dùng ngải cứu muối hột (muối hột người ta đem rang lên cho thật nóng rồi đổ ra miếng vải sau đó rải lá ngải cứu lên rồi nằm chỗ đau lên ngải cứu) , thời gian làm nóng lưu ý thời gian làm nóng mỗi lần chỉ cần 20-40 phút là được. Hoặc nếu không chuẩn bị được thì anh tìm cách chườm nóng bằng các dụng cụ khác như túi chườm, đai giảm mỡ.

Lưu ý là: tuyệt đối không đứng dậy hoặc vận động khi đang làm, vì khi làm cơ lưng còn nóng hoặc không lạm dụng làm nhiều lần trong ngày cơ lưng sẽ nhão mềm ra sẽ làm trầm trọng bệnh hơn.

Tiếp đó sử dụng đệm nắn cột sống lưng, lúc mới làm quen, nên gài ở mức độ cao thấp nhất, sau nâng dần lên. Nằm lên đệm đúng ngay chổ đĩa đệm bị thoát trong khoảng từ 30-60 phút.

Cố gắng GIỮ NGUYÊN TƯ THẾ như vậy cho đến khi lưng nguội hẳn. Khi nung nóng đốt sống phần thoát vị sẽ nóng dản cơ và nhân nhày đã được loãng ra nhờ nhiệt và nhờ tư thế kê lưng như vậy nó sẽ chạy về vị trí ban đầu, do khi kê lưng phần 2 đốt xương phía bụng sẽ mỡ ra phía sau đĩa đệm khép lại, tạo một áp lực đẩy đĩa đệm về phía bụng tức chui vào vị trí cũ của nó, khi cơ lưng nguội đi nó co lại và khép phần thoát lại làm cho dịch không thoát trở ra.

Ban ngày tránh không được cúi lưng, nếu muốn ngồi xuống thì chùn chân lấy đồ, vì trong giai đoạn này cơ lưng cơ bụng của mình do nằm nhiệt nó mềm và lỏng ra không giữ được lưng nếu cúi người đĩa đệm sẽ thoát ra gây nặng hơn.

Có thể dùng thuốc kháng sinh bổ xung chống viêm trong giai đoạn này, hoặc có thể uống Curcumin hay nghệ mật ong chống viêm rất tốt. Nhớ uống thuốc để kháng viêm sưng, và nhanh chóng lành vết thương đốt sống.

Khi thấy lưng bớt đau, chân mông đùi không còn tê, hết chèn ép thần kinh , phải tập cho cơ lưng và bụng săn chắc tư thế có thể: rắn hổ, hay chim én. Nằm tập động tác eo bụng cố gắng tập lưng và bụng càng săn chắc để chống đỡ cột sống và bó đĩa đệm chặt lại không cho thoát ra.

Các môn thể thao tốt là: Pilates, xà đơn, bơi, yoga , khí công, xe đạp …lựa những động tác tốt cho cột sống từng giai đoạn điều trị bệnh. Tăng dần cường độ tập luyện cho cơ lưng bụng vững chắc vàhãy lắng nghe cơ thể của mình. 

Mình rất hiểu các bạn khi vướng vào bệnh này, khổ kinh khủng. Hi hi.... bây giờ mình đã bình phục hoàn toàn, bây giờ mình vẫn bồng, ẵm, cõng người đẹp 60kg bình thường :)

Nhớ rẳng, Bác sĩ hay nhất là chính mình, chúc các bạn thành công.


VÌ SỨC KHỎE CỦA BẠN VÀ NGƯỜI THÂN, HÃY XEM KỸ ĐIỀU NÀY:
  1. Nhức mỏi vai gáy, thắt lưng, tê buốt chân tay, nhức đầu, hoa mắt là triệu chứng của thoái hóa cột sống. 
  2. Ngồi nhiều, làm việc quá sức khiến thoái hóa cột sống chỉ là vấn đề thời gian và bệnh ngày càng trở nên trầm trọng. 
  3. Thoái hóa là một tác nhân hàng đầu gây bệnh thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa, gai cột sống. 
  4. Người bệnh đau đớn hàng ngày, ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và sinh hoạt. 
  5. Chữa trị bệnh tốn kém, mất thời gian và nhiều biến chứng nguy hiểm. 
 

P/s: hơn 85% số người độ tuổi từ 35-65 sẽ phải đối diện với các vấn đề về bệnh cột sống. Và không ít trong số đó đã phải bỏ dở những kế hoạch, dự định cho tương lai của mình, chưa kể đến sự lo lắng và đau khổ của người thân.

Nhưng chỉ với 5 phút mỗi ngày thư giãn cùng ĐỆM NẮN CỘT SỐNG, thật là dễ dàng để loại bỏ mọi điều âu lo trên. Phòng bệnh hơn chữa bệnh bạn ạ.

P.PS: Hàng ngàn quý khách của chúng tôi đang hàng ngày sử dụng đệm nắn cột sống để tăng "sức khỏe" và tăng "sức đề kháng" cho cột sống của mình. Và bạn cũng thật dễ dàng để làm điều này ! Chúng tôi rất vui và mong chờ tin tức tốt lành từ bạn.


 

VI. Mua khung nắn chỉnh massage cột sống lưng shiatsu nhật bản ở đâu?

Vậy MUA KHUNG NẮN CHỈNH CỘT SỐNG LƯNG ở đâu tốt nhất, giá rẻ nhất. Kênh hướng dẫn khuyên bạn nên tham khảo trên một số trang thương mại điện tử lớn như: MINOCO VIỆT NAM.  Khi mua hàng ở đây, các gian hàng đã được bảo hộ về tất cả các chế độ mua bán, đổi trả, bảo hành, nhận hàng và thanh toán tại nhà
.
Bạn muốn ĐẶT MUA NGAY sản phẩm này hoặc muốn được TƯ VẤN rõ hơn về sản phẩm trước khi mua hàng, Hãy GỌI vào số hotline của chúng tôi hoặc để lại thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ GỌI LẠI cho bạn hoàn toàn MIỄN PHÍ chỉ sau ít phút.

[/chitiet]
[hot]- 35%[/hot]

Cập nhật ngày: 123 | tháng 3 02, 2020 | |

Liên Quan

 siêu thị minoco

Giao hàng Toàn Quốc
Thu cod tại nhà nhanh chóng

thanh toán minoco

Thanh toán khi nhận hàng
Thanh toán khi nhận hàng trên Toàn Quốc

tư vấn siêu thị trực tuyến minoco

Điện thoại hỗ trợ
Tư vấn, hỗ trợ từ 8h-22h hàng ngày

hàng nhật chính hãng

Cam kết hàng chính hãng
Đảm bảo 100% hàng thật, chính hãng

FLASH SALE HÔM NAY

GIA DỤNG BEAR CAO CẤP

Túi Chân Không Nhật Bản

Thảm Đệm Điện Ngải Cứu

ECOCO - CHÍNH HÃNG

QUẠT ĐIỆN - NHẬT BẢN

MÁY HÚT BỤI NHẬT BẢN

NẮN CHỈNH - CỘT SỐNG

ĐỒ GIA DỤNG - NHÀ BẾP

THIẾT BỊ - MÁY MASSAGE

BẮT MUỖI - NHẬT BẢN

CHỐNG THẤM - NHẬT BẢN

THIẾT BỊ SƯỞI ẤM JAPAN

THỂ THAO - DÃ NGOẠI

TIN TỨC MỚI HÔM NAY

KHUYẾN MÃI Xem tất cả

Tin tức Xem tất cả