[giaban]295,000 đ[/giaban]
[giacu]385,000 ₫[/giacu]
[motangan]
Vòng lắc bụng thông minh có thể điều chỉnh được vòng eo và cân nặng, đảm bảo bất kì ai cũng có thể tập luyện từ người lớn đến trẻ em. Ngoài ra còn có thêm BỘ ĐẾM SỐ VÒNG đã lớn rất tiện lợi để theo dõi sức khỏe. Thời gian bảo hành : 3 tháng.
[/motangan]
[chitiet]
VÒNG LẮC EO BỤNG 56 THÔNG MINH + GIÚP GIẢM MỠ BỤNG + GIÚP GIẢM CÂN HIỆU QUẢ - VÒNG EO THON GỌN CAO CẤP
minoco là nhà phân phối chính thức  
Địa chỉ bán hàng uy tín 6 năm

GIAO HÀNG TẬN NHÀ – NHẬN HÀNG THANH TOÁN 
SHIP COD HÀNG TOÀN QUỐC

Hotline: 0328.955.866 (call/zalo/sms)
GIÁ NIÊM YẾT VÒNG LẮC EO: 385.000 VNĐ MUA TRỰC TUYẾN ( NÚT ĐẶT HÀNG / ZALO /SMS/ GỌI TRỰC TIẾP ĐẶT HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ) NGAY HÔM NAY GIẢM 35%. GIÁ CHỈ CÒN : 295.000 VNĐ/1 CÁI" =>" MUA 2 CÁI GIÁ 275K/1 CÁI"=>"MIỄN SHIP HÔM NAY"

GIÁ NIÊM YẾT THẢM TẬP YOGA GYM : 355.000 VNĐ MUA TRỰC TUYẾN ( ĐẶT HÀNG / ZALO /SMS/ GỌI TRỰC TIẾP ĐẶT HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ) NGAY HÔM NAY GIẢM 45%. GIÁ CHỈ CÒN: 245.000 VNĐ/ 1 THẢM"=>"MUA 2 THẢM GIÁ: 235K/1 THẢM"=>" KHUYẾN MÃI HÔM NAY "

GIÁ NIÊM YẾT: 325.000 VNĐ MUA TRỰC TUYẾN ( ĐẶT HÀNG / ZALO /SMS/ GỌI TRỰC TIẾP ĐẶT HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ) NGAY HÔM NAY GIẢM 35%. GIÁ CHỈ CÒN: 205.000 VNĐ/ 1 CÁI XÀ NGẮN(60 - 100cm))""=>"XÀ DÀI( 80 - 125CM) GIÁ: 255K/1 CÁI"=>"KHUYẾN MÃI HÔM NAY"




VIDEO: REVIEW CON LĂN TẬP BỤNG

GIÁ NIÊM YẾT CON LĂN TẬP BỤNG BẢN ĐỒNG HỒ: 595.000 VNĐ MUA TRỰC TUYẾN ( ĐẶT HÀNG / ZALO /SMS/ GỌI TRỰC TIẾP ĐẶT HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ) NGAY HÔM NAY GIẢM 15%. GIÁ CHỈ CÒN: 385.000 VNĐ/ 1 CÁI" => "TẶNG TẤM THẢM LÓT GỐI+ ĐỒNG HỒ TRỊ GIÁ 85K HÔM NAY" => "KHUYẾN MÃI HÔM NAY"

NHẰM TRÁNH ĐỂ KHÁCH HÀNG MUA PHẢI HÀNG GIẢ CHÚNG TÔI ĐƯA RA 1 SỐ LỜI KHUYÊN CHO KHÁCH HÀNG :
  1. KHÁCH HÀNG lưu ý hiện nay tồn tại một số lợi dụng bán VÒNG LẮC EO THÔNG MINH giá RẤT RẺ nhưng các bạn nên hiểu rằng hàng GIÁ RẺ luôn đi CÙNG VỚI CHẤT LƯỢNG KÉM - SẢN PHẨM KHÔNG AN TOÀN. Các bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua nhé.
  2. VÒNG LẮC EO THÔNG MINH TẠI MINOCO là HÀNG CHÍNH HÃNG khác hoàn toàn HÀNG TRÔI NỔI. Chất lượng NHỰA ABSQUẢ CẦU LI TÂM NẶNG 600 - 700GR. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua để đảm bảo sức khỏe cho chính bạn và gia đình bạn.
LẮC VÒNG là một dạng bài tập thể dục rất phổ biến từ rất lâu trên thế giới và cả trong nước. Nhà nhà người người lắc vòng, không phân biệt tuổi tác, giới tính nhằm giúp cải thiện vóc dáng và nâng cao sức khỏe. LẮC VÒNG CÓ GIẢM CÂN KHÔNG.? LẮC VÒNG CÓ GIẢM EO KHÔNG.? Sau đây là những chia sẻ bí quyết về LẮC VÒNG.?

Bạn đang đau đầu KHỐI LƯỢNG MỠ THỪA làm BẠN PHIỀN NÃO VÌ MÌNH THỪA CÂN. Vòng lắc eo 56 thông minh có đồng hồ đếm số vòng.sẽ giúp bạn giải quyết hết nỗi lo đó. 

VÒNG LẮC EO THÔNG MINH có đồng hồ đếm số vòng. là sản phẩm đang hot nhất thị trường hiện nay. Công cụ giúp các cô nàng/anh chàng tập luyện mỗi ngày để lấy lại một vòng eo thon gọn.


  

VIDEO : HƯỚNG DẪN CÁCH LẮP VÒNG LẮC EO 56 THÔNG MINH




VIDEO : HƯỚNG DẪN LẮP ĐỒNG HỒ ĐẾM SỐ VÒNG

I. Lắc vòng có giảm béo không.?

Thực sử lắc vòng giúp bạn giảm câm tốt. CALO TIÊU HAO đi càng nhiều thì giảm cân càng nhanh, càng tốt. Khi mà toàn cơ thể bạn phải vận động để di chuyển vòng qua lại và giữ cho nó không bị rơi, nó sẽ tiêu tốn được một mức năng lượng rất khá.

Lắc vòng giảm bao nhiêu calo.? Thực sự không có con số nào chính xác, vì điều này còn tùy thuộc vào cân nặng, thể trạng và cường độ tập của mỗi người.

I.2. Lắc vòng có giảm mỡ bụng không.?

Nếu bạn kết hợp với CHẾ ĐỘ ĂN UỐNG HỢP LÝ, lắc vòng chắc chắn sẽ giúp bạn giảm mỡ vì nó có khả năng tiêu thụ calo. Tuy nhiên, đó là mỡ toàn thân chứ không riêng gì mỡ bụng cả. Và mở ở đâu giảm nhiều giảm nhanh, ở đâu giảm ít, giảm chậm thì tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Đó là lý do vì sao nhiều chị em tập được một thời gian mà không thấy bụng giảm , liền tuyên bố lắc vòng không có tác dụng giảm mỡ. Thực ra nó vẫn đang giúp ĐỐT CHÁY LƯỢNG MỠ TỔNG THỂ trên người bạn, Mỡ bụng là phần khó giảm và giảm chậm , nên bạn cần kiên trì đến khi đạt kết quả.

Bên cạnh GIẢM MỠ TOÀN THÂN thì lắc vòng còn tác động trực tiếp đến vùng bụng, làm săn chắc lớp cơ ở đây nên bạn sẽ có được vòng 2 thon gọn  và đẹp hơn trước nhiều.

Như vậy, nói lắc vòng giảm mỡ bụng cũng đúng nhưng mà chưa đủ, nó còn giúp giảm mỡ ở những vùng khác nữa nhé.

I.3. Lắc vòng bao lâu có hiệu quả?

Trước khi tập luyện thì có ít chị em nào không nôn nóng nghĩ đến kết quả. LẮC VÒNG bao lâu thì giảm eo, giảm cân? Để giảm được 0.5kg mỗi tuần , bạn cần cắt giảm được 3500 calo mỗi tuần, tương đương với 500 calo mỗi ngày. Trong khi đó , 1 tiếng lắc vòng mỗi ngày đã giúp bạn đốt được 420 calo rồi. Bạn có thể tự tính toán thời gian mình cần bỏ ra để cải thiện được cân nặng như mong muốn nhé.

Vậy bạn lắc vòng bao nhiêu phút mỗi ngày thì tốt.?

Thời gian hơp lý để tập lắc vòng là mỗi ngày không quá 3 lần, mỗi lần không quá 20 phút.

Nếu mà bạn đang muốn giảm cân và muốn cắt giảm thêm calo mỗi ngày , hãy kết hợp thêm những bài tập khác như chạy bộ, nhảu dây, nên tập tạ thêm để làm săn chắc các vùng cơ. Ngoài ra, bạn có thể cắt giảm calo qua ăn uống. 

I.3. Một số tác dụng của bài tập lắc vòng :

Ngoài khả năng giảm cân , giảm mỡ , lắc vòng còn mang đến nhiều lợi ích khác mà bạn nên biết để có thêm động lực.
  1. Làm săn chắc cơ vùng bụng và vùng thắt lưng, tạo cảm giác eo thon hơn.
  2. Lắc vòng có tăng vòng 3 không? Một tin vui cho các bạn là lắc vòng giúp nâng kích thước mông rất tốt.Khi vòng di chuyển quanh bụng rồi xuống đến vùng mông, nó sẽ đốt cháy mỡ thừa mở mông và khiến cơ mông thêm dày vàn săn.
  3. Giúp các khớp ở vùng hông và cột sống của bạn khỏe hơn, ngăn ngừa thoái hóa khớp khi lớn tuổi.
  4. Hỗ trợ tốt cho tim mạch.
  5. Khiến dáng người , tư thế đẹp hơn, uyển chuyển , dẻo dai hơn.
  6. Giảm đau lưng cho người phải ngồi nhiều.
  7. Giúp hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, giảm khó tiêu, đầy bụng.
  8. Tăng khả năng tập trung, cải thiện độ nhạy bén.
  9. Giải tỏa được căng thẳng, mang lại niềm vui khi tập luyện.

II. Giải đáp một số " tin đồn " về lắc vòng :

1. Lắc vòng có gây vô sinh không.?

Nhiều chị em cho răng lắc vòng làm xô lệch buồng trứng, làm tổn thương niêm mạc cổ tử cung bên trong và gây vô sinh. Các chuyên gia đã khẳng định rằng " tin đồn " này thiếu căn cứ khoa học.

Lắc vòng tuy ảnh hưởng nhiều đến vùng bụng nhưng không thể tác động sâu đến tận buồng trứng hay niêm mạc tử cung. Hơn nữa , bệnh vô sinh là hậu quả của nhiều nguyên nhân khác nhau. Vâng nên đừng lo lắng chuyện lắc vòng gây vô sinh nữa nhé.

2. Lắc vòng có hại thận không.?

Theo các bác sĩ , hiện nay chưa có đề tài khoa học nào đề cập đến việc lắc vòng gây hại cho thận.

3. Ngừng lắc vòng bụng sẽ to hơn lúc đầu?

Đây không phải lỗi tại lắc vòng, mà là do cách ăn uống của bạn. Khi bạn không còn tập luyện nữa mà vẫn tiếp tục nạp thêm nhiều calo thì tăng cân, tăng mỡ là diều đương nhiên. Do đó, nếu không thích lắc vòng nữa bạn có thể tập bộ môn khác nếu không bạn phải điều chỉnh lại chế độ ăn uống.

4. Lắc vòng có làm ngực chảy xệ?

Khi tập bất cứ môn thể dục, thể thao nào bạn cũng nên mặc áo ngực thể thao vừa vặn để có thể thoải mái vậng đông hơn.

5. Lắc vòng có làm to chân không?

Nữ giới vốn không có hormone giống nam nên sẽ không "đô" được như đàn ông. Nếu chỉ dừng lại ở lắc vòng thì chân bạn chỉ có thon lại do mỡ được đốt đi chứ không thể to ra được.





  

I.Giới thiệu vòng lắc eo 56 thông minh :

LẮC VÒNG là một bộ môn thể dục được rất nhiều chị em ưa thích vì dễ tập lại có tác dụng toàn bộ cơ thể. Tuy nhiên chiếc vòng lắc bình thường cồng kềnh và dễ hỏng khiến chị em khó khăn tập luyện, chính vì thế sản phẩm vòng lắc bụng thông minh được ra đời.

  

Vòng lắc bụng thông minh có thể điều chỉnh được vòng eo và cân nặng, đảm bảo bất kì ai cũng có thể tập luyện từ người lớn đến trẻ em. Ngoài ra còn có thêm bộ đếm số vòng đã lớn rất tiện lợi để theo dõi sức khỏe.

Tác dụng vòng lắc bụng tập luyện vẫn thế nhưng dụng cụ tập luyện lại nhỏ gon và tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn không cần phải 1 không gian lớn mới có thể chơi được môn LẮC VÒNG BỤNG nữa. Có thể tập luyện bất kì đâu và bất kì lúc nào một cách an toàn nhất.


  

II. Thông số kỹ thuật vòng lắc eo 56 thông minh :

  • Công nghệ: Hàn Quốc
  • Chất liệu: Nhựa ABS cao cấp
  • Màu sắc: Vàng – hồng – xanh – đỏ – tím
  • Kích thước: Đường kính vòng sau khi lắp 95 cm, độ dài mỗi khúc 36 cm
  • Trọng lượng: 1300 gram.
  

III. Cách sử dụng vòng lắc eo 56 thông minh :

- Bạn ĐỨNG THẲNG NGƯỜI , 2 chân dang rộng ra một chút. Đối với người mới bắt đầu, có thể đặt 1 chân lên phía trước để giữ cân bằng.

- Dùng tay giữ chắc vòng và đặt ở vị trí eo của bạn sao cho một phần của nó chạm với lưng.

- Lấy tay đẩy tạo đà và dùng chính eo của bạn giữ và duy trì cho vòng lắc eo massage hoop quay tròn theo hướng ngược chiều kim đồng hồ.

- Khi đã thành thạo bạn có thể kết hợp múa với lắc vòng. Đây là một phương thức tập luyện vô cùng thú vị mà những người yêu thích âm nhạc và khiêu vũ hay thực hiện giúp cho cơ thể săn chắc và dẻo dai hơn.

  

IV. Công dụng vòng lắc eo 56 thông minh :

  • Thoải mái khi luyện tập
  • Tiêu hao 700 kcal mỗi giờ
  • Dễ dàng tháo lắp khi di chuyển
  • Không gây tổn thương cho bụng, thắt lưng, da
  • Nói không với hiện tượng căng cơ, bong gân
  • Hiệu quả rõ rệt khi tập luyện thường xuyên.
  

V. Ưu điểm của vòng lắc eo thông minh :

V.1. Vòng lắc eo làm bằng chất liệu nhựa ABS cao cấp :

- Được làm từ nhựa dẻo sinh học ABS và sản xuất tự động dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Hàn Quốc, chiếc vòng lắc eo massage hoop này mang đến cảm giác vô cùng êm ái, dễ chịu cho người sử dụng khi tập luyện.

- Lực chuyển động nhịp nhàng từ vòng lắc kết hợp với 45 MẶT NỐI CAO SU vừa có tác dụng massage thư giãn, đồng thời giúp tiêu tan mỡ và làm săn chắc vòng eo lại một cách đáng kể.

  

V.2. Vòng lắc eo giúp giảm cân hiệu quả :

- VÒNG LẮC EO bằng nhựa này có khả năng tiêu hao đến 700 kcal mỗi giờ. Đây là một con số cực kì ấn tượng đối với một phương pháp tập luyện cơ học.

- Bằng cách khiến cho cơ thể hoạt động liên tục, mỡ thừa từ bụng sẽ chuyển động theo lực quán tính và bị đốt cháy dần dần.

- Duy trì tập luyện thường xuyên sẽ giúp cho vòng eo của bạn trở nên thon gọn và sắn chắc đáng kinh ngạc.

  

V.3. Vòng lắc eo giúp kiểu dáng thọn gọn , đẹp mắt, sang trọng :

- Vòng lắc giảm eo Hàn Quốc được làm từ 8 khúc nhựa riêng biệt ghép lại với nhau. Mỗi đoạn lại có màu sắc riêng như đỏ, xanh, vàng hay tím vô cùng đa dạng và đẹp mắt.

Màu sắc tươi sáng, hiện đại giúp cho bạn có tâm trạng thật tốt khi tập luyện. Không còn là lắc vòng, giờ đây bạn cảm thấy thật vui vẻ như đang chơi một trò chơi thú vị vậy.

VI.Mua vòng lắc eo bụng 56 thông minh ở đâu?

Vậy MUA VÒNG LẮC EO 56 ở đâu tốt nhất, giá rẻ nhất. Kênh hướng dẫn khuyên bạn nên tham khảo trên một số trang thương mại điện tử lớn như: MINOCO VIỆT NAM.  Khi mua hàng ở đây, các gian hàng đã được bảo hộ về tất cả các chế độ mua bán, đổi trả, bảo hành, nhận hàng và thanh toán tại nhà
.
Bạn muốn ĐẶT MUA NGAY sản phẩm này hoặc muốn được TƯ VẤN rõ hơn về sản phẩm trước khi mua hàng, Hãy GỌI vào số hotline của chúng tôi hoặc để lại thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn hoàn toàn MIỄN PHÍ chỉ sau ít phút.


[/chitiet]
[hot]- 35%[/hot]

Cập nhật ngày: 123 | tháng 6 10, 2019 | |

Liên Quan

 siêu thị minoco

Giao hàng Toàn Quốc
Thu cod tại nhà nhanh chóng

thanh toán minoco

Thanh toán khi nhận hàng
Thanh toán khi nhận hàng trên Toàn Quốc

tư vấn siêu thị trực tuyến minoco

Điện thoại hỗ trợ
Tư vấn, hỗ trợ từ 8h-22h hàng ngày

hàng nhật chính hãng

Cam kết hàng chính hãng
Đảm bảo 100% hàng thật, chính hãng

FLASH SALE HÔM NAY

GIA DỤNG BEAR CAO CẤP

Túi Chân Không Nhật Bản

Thảm Đệm Điện Ngải Cứu

ECOCO - CHÍNH HÃNG

QUẠT ĐIỆN - NHẬT BẢN

MÁY HÚT BỤI NHẬT BẢN

NẮN CHỈNH - CỘT SỐNG

ĐỒ GIA DỤNG - NHÀ BẾP

THIẾT BỊ - MÁY MASSAGE

BẮT MUỖI - NHẬT BẢN

CHỐNG THẤM - NHẬT BẢN

THIẾT BỊ SƯỞI ẤM JAPAN

THỂ THAO - DÃ NGOẠI

TIN TỨC MỚI HÔM NAY

KHUYẾN MÃI Xem tất cả

Tin tức Xem tất cả