[giaban] 275,000 đ [/giaban]
[giacu]355,000 ₫[/giacu]
[motangan]
Bịch 50 Túi Hút Chân Không 1 Mặt Nhám 1 Mặt Trơn (Size 28x40cm) + Túi Dai Và Độ Bền Cao + Làm Từ Nhựa Nguyên Sinh + Bảo Quản Tươi Ngon + Chống Ẩm + Kháng Khuẩn + Không Kén Máy Hút.
[/motangan]
[chitiet]
TÚI HÚT CHÂN KHÔNG 1 MẶT NHÁM 1 MẶT TRƠN + LÀM TỪ NHỰA NGUYÊN SINH + DÀI NGẮN TÙY THEO KÍCH THƯỚC THỰC PHẨM + BẢO QUẢN TƯƠI NGON + CHỐNG ẨM + KHÁNG KHUẨN + KHÔNG KÉN MÁY HÚT CHÂN KHÔNG 
minoco là nhà phân phối chính thức  
Địa chỉ bán hàng uy tín 6 năm
GIAO HÀNG TẬN NHÀ – NHẬN HÀNG THANH TOÁN 


 Hotline: 0328.955.866 (call/sms/zalo)
" CHƯƠNG TRÌNH" "KHUYẾN MÃI " ĐẶC BIỆT " TRONG NGÀY" => "HÔM NAY" : "XEM CHI TIẾT BẢNG GIÁ" " 


NHẰM TRÁNH ĐỂ KHÁCH HÀNG MUA PHẢI HÀNG GIẢ CHÚNG TÔI ĐƯA RA 1 SỐ LỜI KHUYÊN CHO KHÁCH HÀNG :
  1. KHÁCH HÀNG lưu ý hiện nay tồn tại một số lợi dụng bán TÚI HÚT CHÂN KHÔNG MẶT NHÁM giá RẤT RẺ nhưng các bạn nên hiểu rằng hàng GIÁ RẺ luôn đi CÙNG VỚI CHẤT LƯỢNG KÉM - SẢN PHẨM KHÔNG AN TOÀN. Các bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua nhé.
  2. TÚI HÚT CHÂN KHÔNG 1 MẶT NHÁM 1 MẶT TRƠN TẠI MINOCO là HÀNG NHẬP khác hoàn toàn HÀNG TRÔI NỔI. An toàn hơn, độ bền cao. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua để bảm bảo sức khỏe cho chính bạn và gia đình bạn.
Bạn đừng băn khoăn vì giá thành cao ?
  • Sản phẩm này có độ bền cao hơn hẳn các túi khác.
  • Chất liệu nhựa PA + PE không độc hại cho con người.
  • Giá thành chúng tôi nhập vào cao hơn so với năm ngoái .
  • Chúng tôi cung cấp cho bạn sản phẩm đúng với giá thành bạn bỏ ra.
  • Sản phẩm không bị phôi chất . Khi hàn không dễ bị cháy. Dùng dk cho nhiều loại máy.
  • Đừng ham rẻ mà mang bực tức vào người. chúc các bạn là nhà tiêu dùng thông thái...
Kinh nghiệm chọn mua túi hút chân không mặt nhám :
  1. Đầu tiên nên mua túi hút chân không làm bằng PA hoặc PA+PE. Loại này vừa dẻo , mền , ít bị rách. Ngoài thị trường có rất nhiều loại túi hút chân không không đảm bảo chất lượng rất hay giòn , bị nứt , rách. Tuyệt đối không mua loại này về sử dụng.
  2. Không nên mua chỗ túi hút chân không giá rẻ. Túi hút chân không GIÁ RẺ thường KHÔNG ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG và KHÔNG AN TOÀN dể GÂY UNG THƯ để đựng thực phẩm. Nên chọn địa chỉ uy tín , lớn. 

I. Túi hút chân không là gì ?

Túi hút chân không là một loại túi nilong, được thiết kế để bảo quản đồ dùng như chăn màn, quần áo, đồ gia dụng hay được dùng để bảo quản thực phẩm.

TÚI HÚT CHÂN KHÔNG là loại túi nilon có nhiều kích cỡ khác nhau, được thiết kế đặc biệt, được ứng dụng công nghệ hút chân không hiện đại, làm từ nhựa PE, có công dụng đựng và bảo quản nhiều loại đồ dùng, hàng hóa thực phẩm,…trong môi trường chân không tương đối, kéo dài thời gian lưu trữ sản phẩm.


Hiện nay túi hút chân không thường được sử dụng nhiều nhất để bảo quản QUẦN ÁO CHĂN MÀN giúp thu gọn diện tích, chống ẩm mốc ,TRONG NGÀNH THỰC PHẨM, để đựng và bảo quản đồ tươi sống trong thời gian dài. Nhờ có túi hút chân không, con người tiết kiệm được diện tích khi bảo quản hay vận chuyển, từ đó giảm thiểu được chi phí. Do đó chúng ngày càng phổ biến trong đời sống hằng ngày.



VIDEO : GIỚI THIỆU CUỘN VÀ BỊCH HÚT CHÂN KHÔNG MẶT NHÁM



CẢM ƠN KHÁCH HÀNG ĐÃ LUÔN TIN TƯỞNG CHÚNG TÔI


VIDEO : REVIEW BỊCH TÚI HÚT CHÂN KHÔNG 1 MẶT NHÁM

Chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp túi hút chân không thực phẩm lớnCho các siêu thị lớn, các chợ đầu mối của các tỉnh thành , các khu công nghiệp yên phong , yên thành .. bắc ninh, bắc giang, thành phố hồ chí minh, đồng nai , bình dương, hà nội , hải phòng ..vvv.. Cung cấp cho các hộ gia đình bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon,. Cam kết chất lượng bảo quản an toàn .

    
Túi hút chân không mặt nhám thực phẩm do nhà cung cấp Minoco Việt Nam đưa ra thị trường với chất lượng tốt, được sản xuất với quy trình và công nghệ khép kín nên đảm bảo vệ sinh. Túi được sản xuất từ nhựa PA ( Poly acetat), PE ( polyetylen) là những chất liệu được phép sử dụng trong sản xuất vật dụng để bảo vệ thực phẩm và sản xuất chai lọ. 


Tính chất của túi hút chân không thực phẩm được sản xuất từ những vật liệu trên có độ bền cao, chịu nhiệt khá tốt nên khi sử dụng làm túi hút chân rất tốt cho sức khỏe và chất lượng đóng gói tốt

II. Công dụng của túi hút chân không 1 mặt nhám thực phẩm mặt nhám :

II.1.Bảo quản bánh trưng bằng túi hút chân không chống ẩm mốc :
Khi hút chân không để bảo quản bánh chưng được lâu hơn. Bánh sẽ được tách biệt khỏi môi trường không khí bằng lớp chân không thông qua màng nilon chuyên dụng và chắc chắn. Từ đây, độ ẩm cũng như vi sinh vật sẽ khó lòng có thể xâm nhập vào BÁNH CHƯNG , gây cho loại bánh này sự hư hỏng lên men không đáng có trong quá trình sử dụng .


Việc sử dụng TÚI HÚT CHÂN KHÔNG để hút chân không bánh chưng không chỉ làm món ăn này có thời gian bảo quản được lâu hơn mà còn giúp cho bánh luôn giữ được hương vị đặc trưng, màu sắc tươi mới như khi vừa mới luộc. 

Điều này giúp bảo quản bánh chưng nào cũng có thể làm được đặc biệt là khi cho bánh chưng vào ngăn mát tủ lạnh quá lâu sẽ khiến bánh bị cứng, phải luộc đi luộc lại nhiều lần trong khi đã mất mùi vị đặc trưng của bánh.

II.2. Bảo quản các loại hạt khô bằng túi hút chân không chống ẩm mốc :

Với suy nghĩ rằng các loại hạt ăn vặt , hạt khô : như hạt bí, hạt dưa, hạt dẻ., thường rất khó bị hỏng nhưng trên thực tết nếu bạn bảo quản các loại hạt này không đúng cách sẽ khiến bạn không thể sử dụng hạt  này lâu dài được nữa.

HÚT CHÂN KHÔNG CÁC LOẠI HẠT KHÔ để giúp bạn bảo quản lâu hơn. giúp hạn chế tối đa độ ẩm và vi sinh vật trong không khí xâm nhập vào ô mai. Để thực hiện cách bảo quản này bạn cần có máy hút chân không và túi hút chân không. 

II.3. Bảo quản thực phẩm thịt , đồ tươi sống an toàn từ các loại túi hút chân không :

Bằng cơ chế hút hết khí trong túi để thực phẩm được bảo quản ở điều kiện không có không khiến, làm mất đi môi trường sống của nhiều vi khuẩn vi bệnh. Khi sử dụng các loại túi hút chân không, thực phẩm sẽ được bảo quản với thời gian lâu hơn. Tuy nhiên, TÚI HÚT CHÂN KHÔNG BẢO QUẢN ĐỒ THỊ , ĐỒ HẢI SẢN lại có thời gian bảo quản thích hợp cho từng loại thực phẩm ở các môi trường khác nhau.

Thực phẩm sống chỉ bảo quản từ 2 – 3 tuần với điều kiện được cấp đông

– Đối với thực phẩm khô: Thời gian bảo quản thích hợp với túi hút chân không kéo dài từ 2 – 3 năm. Với điều kiện bảo quản không tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, không để thực phẩm ở những nơi ẩm ướt.

– Đối với thực phẩm tươi sống (tôm, cá, thịt): Thời gian bảo quản nhiều nhất là từ 2 – 3 tuần. Đồng thời trong quá trình bảo quản thực phẩm, bạn cần cho thực phẩm vào túi hút chân không và bảo quản trong điều kiện làm đông (ngăn đông tủ lạnh).


Nếu bảo quản trong ngăn mát thì bạn nên đưa thực phẩm ra chế biến từ 2 – 3 ngày. Đặc biệt, nếu thực phẩm có mùi sau khi bảo quản do sử dụng các loại máy hút chân không không chất lượng thì bạn không nên sử dụng phần thực phẩm đã bị hư hỏng đó.


Túi hút chân không thực phẩm bề mặt nhám, có khả năng giữ nhiệt và ngăn chặn sự xâm nhập của không khí trong thời gian dài, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn.

Túi hút chân không mặt nhám thích hợp sử dụng cùng máy hút chân không. Sản phẩm bao gồm 1 hộp 2 cuộn, mỗi cuộn 2,5m, bạn cần dùng bao nhiêu thì cắt túi bấy nhiêu, sau đó có thể hàn miệng túi bằng máy hút chân không.


Túi đựng thực phẩm hút chân không được cấu tạo bởi nilon cô lập kết hợp với các lớp Polyethylene mật độ tuyến tính thấp giúp giữ nhiệt và ngăn chặn sự xâm nhập của không khí trong thời gian dài.

 Chất liệu của túi là nhựa PE ép dẻo, rất bền, mềm và dai, có cấu tạo 4 lớp không độc hại. Túi dùng được nhiều lần với độ bền trên 5 năm. Bên cạnh đó, khóa kẹp đôi đảm bảo kín khít, không gây phồng khi sử dụng. Túi gồm van 2 lớp: 1 van 1 chiều vặn và 1 van đóng đảm bảo kín và dễ dàng trong việc hút và bảo quản

III. Cách sử dụng túi hút chân không 1 mặt nhám thực phẩm cũng rất đơn giản:

  1. Bước 1 : Bạn rửa sạch thực phẩm đợi thực phẩm ráo hết nước, cho vào túi.
  2. Bước 2 : Kéo kín miệng túi mở van của túi hút chân không. 
  3. Bước 3 : Bạn dùng máy hút chân không lắp đầu hút vào van của túi hút chân không và hút khí. 
  4. Bước 4 : Sau khi hút hết khí, bạn rút đầu hút và khóa van của túi hút chân không lại.

IV. Ưu điểm cuộn túi hút chân không 1 mặt nhám đựng thực phẩm:

Khi lưu trữ thực phẩm bằng túi hút chân không 1 mặt nhám thì không khí bên trong sẽ bị rút hết ra ngoài và thể tích túi lúc này giảm được tối đa tới 80%. Tùy từng chất liệu mà khả năng giảm thể tích túi nhiều hay ít.

Túi PA/PE hút chân không là các túi dùng để bảo quản thực phẩm bên trong và được xử lý theo công nghệ rút chân không bằng MÁY HÚT CHÂN KHÔNG GIA ĐÌNH chuyên dụng.Sau khi hút hết không khí,máy hút chân không có tác dụng hàn kín mép túi để không khí không bị tràn vào túi.

Nhằm đảm bảo thời gian sử dụng của sản phẩm được lâu hơn, giữ được chất lượng nguyên thủy của sản phẩm bên trong, không bị không khí môi trường làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm, thực phẩm.

Chất liệu: Nhựa PA/PE an toàn cho sức khỏe.

Công dụng: Dùng để bảo quản thực phẩm, giúp thực phẩm tươi hơn và giữ được lâu hơn....

Dùng với máy hút chuyên dùng với dạng túi nhám.

Hơn thế nữa khi bảo quản bằng túi hút chân không thì bạn không sợ thức ăn nhanh hỏng. Chính vì thế sản phẩm rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Túi có độ bền cao nên bạn tiết kiệm được cho ví tiền của mình một khoản không nhỏ.

V. Lưu ý khi chọn mua và sử dụng túi hút chân không 1 mặt nhám đựng thực phẩm :

Túi đựng thực phẩm hút chân không mặt nhám là sản phẩm hữu ích và tiện lợi, liên quan đến đồ ăn nên nó lại càng quan trọng bởi nó ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người sử dụng. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán túi hút chân không đựng thực phẩm nhưng hầu như đây đều là loại túi ra công làm từ nhựa tái chế với chất lượng không được kiếm chứng rõ ràng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người dùng.

VI. Kinh nghiệm sử dụng các loại túi hút chân không 1 mặt nhám đựng thực phẩm:

  • Không nên để thực phẩm nóng trong túi hút chân không mặt nhám .
  • Nên mua những loại túi đảm bảo chất lượng tại những địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn và sức khỏe của cả gia đình.

VII. Địa chỉ mua túi hút chân không 1 mặt nhám ở Hà Nội uy tín nhất?

Trong những năm gần đây, TÚI HÚT CHÂN KHÔNG dường như là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Để đáp ứng nhu cầu mua túi của đông đảo khách hàng, hiện nay hàng loạt các thương hiệu hút chân không đã ra đời.

Cũng chính vì vậy mà người dùng luôn phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm của hãng nào. Tùy vào dòng MÁY HÚT CHÂN KHÔNG mà QUÝ KHÁCH HÀNG chọn túi phù hợp với máy mình. Nếu dòng máy hút của Đức, Hàn, Nhật sẽ có dòng túi riêng và dòng máy của Trung Quốc lại có dòng túi riêng biệt.

Tất nhiên lời khuyên đó là bạn phải chọn mua của những hãng uy tín, nhưng thế nào là thương hiệu uy tín? Đó phải là những thương hiệu xuất hiện lâu năm trên thị trường, được đông đảo khách hàng ủng hộ, tin tưởng. Thương hiệu phải rõ ràng, quen thuộc, có dây truyền sản xuất chặt chẽ, có địa chỉ và bảo hành sản phẩm dài hạn.

Bạn muốn ĐẶT MUA NGAY sản phẩm này hoặc muốn được TƯ VẤN rõ hơn về sản phẩm trước khi mua hàng, Hãy GỌI vào số hotline của chúng tôi hoặc để lại thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ GỌI LẠI cho bạn hoàn toàn MIỄN PHÍ chỉ sau ít phút.


[/chitiet]
[hot]- 65%[/hot]

Cập nhật ngày: hàng nhập ngoại | tháng 4 30, 2019 | |

Liên Quan

 siêu thị minoco

Giao hàng Toàn Quốc
Thu cod tại nhà nhanh chóng

thanh toán minoco

Thanh toán khi nhận hàng
Thanh toán khi nhận hàng trên Toàn Quốc

tư vấn siêu thị trực tuyến minoco

Điện thoại hỗ trợ
Tư vấn, hỗ trợ từ 8h-22h hàng ngày

hàng nhật chính hãng

Cam kết hàng chính hãng
Đảm bảo 100% hàng thật, chính hãng

FLASH SALE HÔM NAY

GIA DỤNG BEAR CAO CẤP

Túi Chân Không Nhật Bản

Thảm Đệm Điện Ngải Cứu

ECOCO - CHÍNH HÃNG

QUẠT ĐIỆN - NHẬT BẢN

MÁY HÚT BỤI NHẬT BẢN

NẮN CHỈNH - CỘT SỐNG

ĐỒ GIA DỤNG - NHÀ BẾP

THIẾT BỊ - MÁY MASSAGE

BẮT MUỖI - NHẬT BẢN

CHỐNG THẤM - NHẬT BẢN

THIẾT BỊ SƯỞI ẤM JAPAN

THỂ THAO - DÃ NGOẠI

TIN TỨC MỚI HÔM NAY

KHUYẾN MÃI Xem tất cả

Tin tức Xem tất cả