[giaban]435,000 đ[/giaban]
[giacu]655,000 ₫[/giacu]
[motangan]
GỐI MASSAGE HỒNG NGOẠI 8 BI giúp đả thông khí huyết, tuần hoàn máu tốt hơn, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, làm giãn nở các gân cốt.
[/motangan]
[chitiet]
GỐI MASSAGE HỒNG NGOẠI 8 BI CAR&HOME MASSAGE PILLOW FP- 8028 NHẬT BẢN + MÁT XA CỔ , LƯNG , ĐÙI , TAY CHÂN + GIẢM ĐAU LƯNG, VAI GÁY + GIÚP KHÍ HUYẾT LƯU THÔNG MÁU + TẶNG KÈM DÂY CÁP CẮM TRÊN Ô TÔ 
minoco là nhà phân phối chính thức  
Địa chỉ bán hàng uy tín 6 năm

GIAO HÀNG TẬN NHÀ – NHẬN HÀNG THANH TOÁN 
SHIP HÀNG TOÀN QUỐC

 Hotline: 0328.955.866 (call/sms/zalo)
GIÁ NIÊM YẾT : 655.000 VNĐ MUA TRỰC TUYẾN ( ĐẶT HÀNG / ZALO /SMS/ GỌI TRỰC TIẾP ĐẶT HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI ) NGAY HÔM NAY GIẢM 35%. GIÁ CHỈ CÒN : 435.000 VNĐ"=>"SALE HÔM NAY"

NHẰM TRÁNH ĐỂ KHÁCH HÀNG MUA PHẢI HÀNG GIẢ CHÚNG TÔI ĐƯA RA 1 SỐ LỜI KHUYÊN CHO KHÁCH HÀNG :
  1. KHÁCH HÀNG lưu ý hiện nay tồn tại một số lợi dụng bán GỐI MASSAGE HỒNG NGOẠI 8 BI giá RẤT RẺ nhưng các bạn nên hiểu rằng hàng GIÁ RẺ luôn đi CÙNG VỚI CHẤT LƯỢNG KÉM - SẢN PHẨM KHÔNG AN TOÀN. Các bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua nhé.
  2. GỐI MASSAGE HỒNG NGOẠI 8 BI TẠI MINOCO là HÀNG CHÍNH HÃNG khác hoàn toàn HÀNG TRÔI NỔI. An toàn hơn, độ bền cao. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua để đảm bảo sức khỏe cho chính bạn và gia đình bạn.
Bạn hay BỊ ĐAU LƯNGVAI GÁY hay bị nhức mỏi cổ do ngồi lâu.

- Bạn không có thời gian vận động nhiều, người nặng nề, chân tay đau nhức.

- Bạn đang cần tìm một sản phẩm sức khỏe tặng người thân hoặc bạn bè

→ Gối massage hồng ngoại 8 bi Pillow 8028 thế hệ mới giúp lưu thông khí huyết là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn và người thân!


 

VIDEO : REVIEW GỐI MASSAGE HỒNG NGOẠI 8 BI


" REVIEW CỦA CHỊ HỒ HUẾ "
" Cảm nhận đầu tiên của mình về shop minoco đó là ảnh chụp thật và có video quay trực tiếp sản phẩm. Mình là người mua hàng khá kỹ tính mà vào shop đã có những cái thiện cảm. Mình có đặt mua thử 2 gối nhận hàng y như trên web. Mình dùng tới nay đã 4 tháng máy chạy khá êm và mình đã đỡ đau mỏi lưng hơn trước. Với tầm giá tiền mà có 1 sản phẩm phù hợp như này khá là ok rùi. Chúc shop buôn may bán đắt."

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CHỤP CHI TIẾT MÁY MASSAGE HỒNG NGOẠI 8 BI





I.GIỚI THIỆU MÁY MASSAGE HỒNG NGOẠI 8 BI:

Sau mỗi ngày làm việc, cơ thể thường mệt mỏi và có cảm giác đau nhức, nguyên nhân có thể do bạn làm việc quá sức, căng thẳng do công việc hoặc ngồi quá lâu bên máy vi tính, cũng có thể các công việc khác làm bạn lười vận động khiến xương khớp ít hoạt động dẫn đến tê mỏi.

Đối với CÁC LÁI XE ĐƯỜNG DÀI thì việc ngồi một mạch vài giờ thậm chí là vài chục giờ liên tục là chuyện khá phổ biến. Điều này làm cho cơ thể căng thẳng, luôn mệt mỏi.

Minoco luôn quan tâm đến nhu cầu và sức khỏe của quý khách hàng nên đã tìm kiếm dòng sản phẩm có thể giải quyết được vấn đề đó. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm "Gối massage hồng ngoại 8 bi" GIÚP LƯU THÔNG KHÍ HUYẾT cao cấp, tin chắc sẽ mang lại kết quả mà bạn mong muốn nhất.

Với thiết kế một cách nhỏ gọn, tiện lợi cho người sử dụng, có thể mang đi bất cứ đâu, và dùng mọi lúc mọi nơi. Hoàn toàn dễ dàng sử dụng với nút điều khiển hiển thị ON/ OFF trên thân gối. GỐI MASSAGE HỒNG NGOẠI 8 BI giúp đả thông khí huyết, tuần hoàn máu tốt hơn, tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, làm giãn nở các gân cốt,… bạn sẽ thấy thấy thoải mái, tinh thần sảng khoái hơn, không còn cảm thấy đau nhức vùng vai, cổ, gáy, lưng, hông giúp bạn ăn ngon, ngủ sâu hơn nếu mỗi ngày massage cơ thể với sản phẩm chăm sóc sức khoẻ này, 20 phút mỗi ngày.

 

II.Thông số kỹ thuật máy massage hồng ngoại 8 bi:

  1. Model: 8028
  2. Thương hiệu: Car&home 
  3. Điện nguồn: 110-240V /50Hz
  4. Công suất: 24W
  5. Màu sắc: Nâu
  6. Cấu tạo: 8 bi lắp trong với 4 bi to và 4 bi trợ lực
  7. Chất liệu: Da lưới PU êm ái, nhựa tổng hợp, cao su, vải cao cấp
  8. Chế độ điều chỉnh: Có 02 chế độ điều chỉnh: massage thường và massage hồng ngoại
  9. Chế độ an toàn: Tự ngắt khi quá tải
  10. Kích thước máy: 18x31x10cm
  11. Kích thước hộp: 34x20x11cm
  12. Trọng lượng: 1.5kg (nguyên hộp)
  13. Dây nguồn: 1,2m
  14. Thời gian sử dụng: 15 phút
  15. Máy được kỹ thuật test đảm bảo trước khi giao hàng. 
 

III. Công dụng của máy massage hồng ngoại 8 bị :

- Giảm đau, giảm tình trạng căng cứng cơ và xua tan mọi cơn nhức mỏi, tạo giấc ngủ sâu, an lành.

- Giảm đau nhức cho người già, đánh tan mỡ bụng và giảm đau mỏi vai gáy cho người làm việc văn phòng, người lái xe trong nhiều giờ.

- Với 8 quả cầu lắp trong, kết hợp thông minh giữa chuyển động xoay tròn và chế độ tự đảo chiều giúp massage nhẹ nhàng vào các cơ, huyệt đạo, các vùng đau nhức, thư giãn tuyệt đối như một chuyên viên mát xa!

CHẾ ĐỘ ĐÈN HỒNG NGOẠI tác động giúp lưu thông máu dễ dàng, tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể.

- Hỗ trợ trị liệu cho các bệnh nhân đau vai gáy, cổ, massage các vị trí làm tăng hiệu quả điều trị bệnh.

- Gối mát xa đa năng, có thể dùng xoa bóp nhiều vị trí trên cơ thể: cổ, vai gáy, lưng, bụng, đùi, bắp chân, bàn tay, bàn chân,...

→ Đặc biệt, tất cả chức năng đều được tích hợp trên một nút bấm, sử dụng đơn giản, kể cả với người già dùng cũng rất dễ dàng. Đây thực sự là món quà ý nghĩa cho gia đình!

 

IV. Một số lưu ý khi dùng máy Massage:

  • Dùng ít hơn 30 phút mỗi lần.
  • Có thể tăng thời gian khi đã quen với máy
  • Không dùng cho phụ nữ mang thai, trẻ em.
  • Sau khi dùng xong nhớ tắt nguồn, rút phích điện.
  • VỆ SINH NHẸ NHÀNG cho máy không vật cứng, sắc, nhọn cũng như chất tẩy rửa để vệ sinh máy nên sử dụng bông mềm và chất tẩy rửa trung tính để lau chùi máy.
  • Không đặt máy ở những nơi ẩm ướt, gần nguồn nhiệt, bếp
  • Tốt nhất nên uống 500ml nước ấm trước và sau khi dùng máy.

V. AI NÊN SỬ DỤNG GỐI MASSAGE HỒNG NGOẠI 8 BI :

- Sản phẩm thích hợp cho người lớn tuổi, người lao động chân tay, sinh viên học sinh, dân văn phòng v.v…Mang lại cảm giác thư thái, giảm đau nhức, căng thẳng cho vùng vai, lưng, hông, đùi, tay, chân v.v…

VI.HƯỚNG DẪN CÁCH DÙNG:

► Trường hợp sử dụng với nguồn điện 110V và 220V:

- Cắm Adapter (bộ phận biến dòng điện 100V,220V thành dòng điện 12V) vào ổ điện.

- Kết nối giữa gối massage hồng ngoại 8 bi và Adapter bằng dây dẫn điện 12V.

- Bấm công tắc ON/OF trên gối massage 1 lần, để massage ở chế độ bình thường. Và bấm nút ON/OF 2 lần để massage ở chế độ massage hồng ngoại.

 

► Trường hợp sử dụng trên xe hơi:

- Cắm đầu kết nối dòng điện 12V (có trong bộ sản phẩm gối massage hồng ngoại 8 bi) với nguồn điện 12V có trong xe hơi (chỗ sử dụng để mồi thuốc lá và sạc điện thoại…)

- Sau đó cắm gối massage hồng ngoại 8 bi với đầu kết nối.

- Sử dụng nút ON/OF, để đặt chế độ massage.

- Bạn có thể tự mát xa cho mình giống như một chiếc gối tựa lưng thông minh, thật tuyệt vời khi vừa có thể lái xe vừa có được cảm giác thoải mái nhờ gối massage hồng ngoại.

Chỉ định:

- Sử dụng gối massage hồng ngoại 15 đến 20 phút trong 1 lần.

- Để đạt được hiệu quả cao nhất, quý khách nên uống 0,5 lít nước trước khi sử dụng gối massage hồng ngoại 8 bi.

- Không sử dụng cho phụ nữ mang thai.

VII.BẢO QUẢN:

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo.
  • Để sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ em.

VIII. ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM:

• Thiết kế thông minh: Kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, có thể tháo túi vải da bên ngoài để vệ sinh các quả cầu bên trong sản phẩm. Giữa máy có đai nịt tiện dụng để bạn nịt cố định ra sau, chắc chắn hơn trong lúc massage trị liệu.

• Kiểu dáng gọn nhẹ, tiện lợi: Sản phẩm được thiết kế theo hình chiếc gối cong gợn sóng nhẹ, nhằm mang lại cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người sử dụng. Với kích thước 31x18x10 cm siêu gọn nhẹ có thể mang theo di chuyển dễ dàng, không chiếm diện tích cất giữ, dễ dàng cất giữ và mang đi, sử dụng mọi lúc mọi nơi như: văn phòng, trên xe ô tô hoặc trong những chuyến du lịch,… rất thuận tiện massage nhiều vị trí trên người.

• Chất liệu cao cấp: Với lớp ngoài được làm bằng da PU cao cấp với các lỗ thông khí nhỏ mặt trước gối, tạo sự thông thoáng dễ chịu cho người sử dụng. Bên cạnh da PU, sản phẩm còn được làm từ nhựa tổng hợp và cao su mềm mịn, êm ái, có độ đàn hồi tốt, đường may chắc chắn, an toàn dễ chịu khi tiếp xúc với bề mặt da, đặc biệt lớp lưới giúp bạn có cảm giác thoải mái không bị bí bách khó chịu.

• Công nghệ massage hiện đại: Với thiết kế tân tiến công nghệ massage 3D nhiều chiều, có khả năng xoay 360 độ, chiếc gối massage xoa bóp vào các cơ và huyệt đạo sẽ giúp bạn làm giảm sự căng cứng cơ, kích thích lưu thông mạch máu, giảm đau mỏi cơ hiệu quả, cho bạn cảm giác như đang được massage thật sự.

• Bộ điều khiển thông minh: Tích hợp 1 nút điều khiển duy nhất ngay trên gối,dễ dàng điều khiển. Thuận tiện chuyển đổi từ chế độ massage thông thường qua chế độ massage hồng ngoại dễ dàng bằng nút ON/OF trên sản phẩm dễ dàng sử dụng phù hợp tùy theo nhu cầu của bạn.

• Hiệu quả massage cao: Mẫu mới thiết kế 8 bi giúp tăng phạm vi và tần suất tiếp xúc với da, giúp hiệu quả massage cao hơn. Gối có 2 chế độ massage: thường và hồng ngoại. Cường độ massage nhẹ nhàng nhưng hiệu quả. Rất thích hợp sử dụng cho người cao tuổi.

• Tiện lợi: Đai co dãn giúp người sử dụng có thể dễ dàng đặt vào ghế nơi làm việc, văn phòng, phòng khách hay ngay ghế trên ô tô. Có thêm giắc cắm dành cho xe ô tô tiện lợi khi người dùng có thể mang theo trong các chuyến đi, xua tan căng thẳng, mệt mỏi trong những chuyến đi đường dài.

• An toàn cao: Dây đai phía sau gối có chức năng cố định lại vị trí an toàn không bị xê dịch trong lúc mát xa, lúc bạn dựa vào ghế ngồi, ghế xe hơi…

 

IX. Gối massage hồng ngoại 8 bị có 2 chế độ massage:

Massage thường: ở chế độ này các đèn nơi viên bi massage tắt, sử dụng để massage nhức mỏi thông thường.

Massage hồng ngoại (nóng): ở chế độ massage hồng ngoại khi các viên bi sáng lên sẽ mang theo hơi ấm khi massage, chế độ này phù hợp sử dụng khi thời tiết lạnh hoặc khi sử dụng chung với các thuốc xoa bóp mang lại hiệu quả rất tốt.

• 2 cơ chế hoạt động phối hợp cùng 8 đầu mát xa hồng ngoại thông minh: Ẩn trong chiếc gối chính là 2 cơ chế mát xa thường và hồng ngoại thông minh cùng 8 đầu (8 quả cầu lắp bên trong) mát xa chuyển hoạt linh động, xoa bóp vào các huyệt. Tính năng nhiệt hồng ngoại giúp làm nóng nhanh vùng mát xa mang lại cho bạn những cảm giác thoải mái tuyệt vời sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi.

• Tiết kiệm điện năng: Hoạt động với điện áp và công suất thấp nên máy rất tiết kiệm điện và đặc biệt rất an toàn cho người sử dụng.

• Tự động đảo chiều: Đây là chế độ thông minh, khoảng 1-2 phút gối sẽ tự xoay chiều ngược lại giúp cơ thể bạn chưa quen với chế độ này chuyển sang chiều ngược lại làm tăng hiệu quả giảm đau nhức, cảm thấy dễ chịu hơn.

• Kết hợp masage hồng ngoại với motor rung, động cơ 24W: Được trang bị motor động cơ 24W mạnh mẽ, vận hành êm, cho cảm giác chân thực nhất. Các motor sẽ rung lên, lần lượt sóng nhịp nhàng, đều đặn khi cắm nguồn, cho bạn cảm giác như từng nắm tròn bàn tay đang lăn đều, lăn đều lên vùng lưng, cổ, vai gáy hay tay, chân. Kết hợp nhiệt năng để lưu thông máu, kích hoạt biểu bì, thải độc tố ra ngoài, như xông hơi tại Spa để tinh thần bừng tỉnh, cơn đau được đẩy lùi.

• 8 quả cầu massage: Bên dưới lớp lưới thoáng khí cùng lớp vải mềm mại là 8 quả cầu hồng ngoại được bố trí phù hợp để thực hiện chức năng tỏa nhiệt và lăn khi tiếp xúc cơ thể. Khi máy hoạt động 8 quả cầu mát xa phối hợp cùng nhiệt hồng ngoại phát ra tạo ra những xung động liên tục lên mặt gối và tác động trực tiếp vào các huyệt đạo, tạo nên sự xoa bóp tuyệt vời, tác động vào các vùng cơ cần xoa bóp.

• Sử dụng nguồn điện linh hoạt: Sử dụng nguồn điện phổ thông 110V- 220V/50Hz nên rất tiện dụng trong khi nạp năng lượng dù bất kì nơi đâu đều dễ dàng. 

• Tính năng ngắt điện thông minh: Có khả năng ngắt điện tự động sau vòng lặp 15 phút, đem tới sự an toàn cho người dùng nhiều hơn.

• Tính ứng dụng cao: Hoạt động với công suất 22W cùng trọng lượng chưa tới 1.5kg, gối mát xa là giải pháp tuyệt vời cho bạn sử dụng ở mọi lúc, mọi nơi khi cần thiết, hoặc trong những giờ làm việc căng thẳng. Sản phẩm có thể sử dụng trên mọi vị trí của cơ thể như: chân, lòng bàn chân, lưng, cổ gáy,… dùng ở nhà hoặc trên xe hơi với miếng băng đàn hồi trên sản phẩm.

 

VI.Mua gối massage hồng ngoại 8 bi car&home ở đâu?

Vậy GỐI MASSAGE HỒNG NGOẠI 8 BI ở đâu tốt nhất, giá rẻ nhất. Kênh hướng dẫn khuyên bạn nên tham khảo trên một số trang thương mại điện tử lớn như: MINOCO VIỆT NAM.  Khi mua hàng ở đây, các gian hàng đã được bảo hộ về tất cả các chế độ mua bán, đổi trả, bảo hành, nhận hàng và thanh toán tại nhà
.
Bạn muốn ĐẶT MUA NGAY sản phẩm này hoặc muốn được TƯ VẤN rõ hơn về sản phẩm trước khi mua hàng, Hãy GỌI vào số hotline của chúng tôi hoặc để lại thông tin bên dưới. Chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn hoàn toàn MIỄN PHÍ chỉ sau ít phút.


[/chitiet]
[hot]- 45%[/hot]

Cập nhật ngày: 123 | tháng 7 05, 2018 | | |

Liên Quan

 siêu thị minoco

Giao hàng Toàn Quốc
Thu cod tại nhà nhanh chóng

thanh toán minoco

Thanh toán khi nhận hàng
Thanh toán khi nhận hàng trên Toàn Quốc

tư vấn siêu thị trực tuyến minoco

Điện thoại hỗ trợ
Tư vấn, hỗ trợ từ 8h-22h hàng ngày

hàng nhật chính hãng

Cam kết hàng chính hãng
Đảm bảo 100% hàng thật, chính hãng

FLASH SALE HÔM NAY

GIA DỤNG BEAR CAO CẤP

Túi Chân Không Nhật Bản

Thảm Đệm Điện Ngải Cứu

ECOCO - CHÍNH HÃNG

QUẠT ĐIỆN - NHẬT BẢN

MÁY HÚT BỤI NHẬT BẢN

NẮN CHỈNH - CỘT SỐNG

ĐỒ GIA DỤNG - NHÀ BẾP

THIẾT BỊ - MÁY MASSAGE

BẮT MUỖI - NHẬT BẢN

CHỐNG THẤM - NHẬT BẢN

THIẾT BỊ SƯỞI ẤM JAPAN

THỂ THAO - DÃ NGOẠI

TIN TỨC MỚI HÔM NAY

KHUYẾN MÃI Xem tất cả

Tin tức Xem tất cả